Chapter 2

24 3 0
                                    

ASHANTI'S POV

Masaya naman kami ng mga friends ko.Yung Tropang Bogsa.Bakit Bogsa? kasi pinagbaliktad na sabog dahil it describes us.Ay,oo nga pala walang tayo.

Charot.

Yun kasi kami eh.masaya lang kahit may mga problema.kami yung mga tipong wala dapat ikatawa pero dahil nga sabog kami tatawa parin kami.nakasinghot kasi kami ng katol eh.

'Use katol para teypok ang lamowk'

Charot lang ulit.

Pero napaka thankful ko kasi binigyan ako ni Lord ng super duper mabait na friends.Bukod sa pamilya ko mahal ko sila pati na rin siya.

*Kriiiiiiing~

Niligpit ko na ang aking mga gamit at nilagay ko na sa aking bag.After nun,pumila na ko dahil nga nagugutom na yung tyan ko.Don't worry babies,papakainin na kayo ni mommy.Dami ko yatang alagang bulate.charot.

Umupo na ako at kumain na. Pagkatapos nun ay nakipagdaldalan na ako kay Juliah.

"Hay nako,ang boring naman." sabi ko habang naka pout.sino bang hindi mabobored eh tapos naman na ako kumain at di ko rin masyadong bet ang makipag-usap.

"Hays,ano bang pwede nating gawin para di mabored?"sabi niya.dahil sa sinabi niya,bigla akong napaisip.ano nga ba?ah alam ko na

"Juls! may naisip na akong pwede nating pagkaabalahan." dali-dali naman siyang lumapit sa akin

"Oh?ano?" tanong niya. "pag yan di maganda hahampas ko talaga tong Bts courtstar ko." nako.tss magbabanta na nga lang may halong pagyayabang pa.Oo na ikaw na may puma na may collaboration ng Bts.tsk!

"Shut your mouth first!bitch." napairap na lang ako kasi ang dami niyang sinasabi.

"Eto na nga." pag-uulit ko. I-prank natin si Reneir.kunyare may feelings ako sa kanya then,magcoconfess ako.After nun,bago mag-uwian sasabihin natin na it's a prank.Got it?" pag-eexplain ko.

"Shanteng." tawag niya sa akin."bakit?" sagot ko.nakatingin lang siya sa akin ng diretso.

"Diba may gusto ka sa kanya?paano kung ma-fall ka?" out of the blue niyang tanong.

Diba may gusto ka sa kanya?paano kung ma-fall  ka?

Diba may gusto ka sa kanya?paano kung ma-fall ka?

Diba may gusto ka sa kanya?paano kung ma-fall ka?

Diba may gusto ka sa kanya?paano kung ma-fall ka?

Paulit-ulit na replay ng isip ko.

Haha.paano daw kung ma-fall ako? Eh na-fall na nga ako eh.kaya sagad-sagarin na natin.

"Na-fall na nga ako eh." napatawa ako ng mapait.

××

Kung mapapansin niyo po nirevise ko po yung buong story.may binawas at dinagdag po ako.hihi

Vote and comment po kayo💕thanks

Tayo na, for three days nga lang...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon