Yun agad yung naisip ko.Kasi bakit naman hindi? gusto ko rin naman malaman kung ano yung magiging reaksyon niya pag nalaman niyang may gusto talaga ako sa kanya.Kung 'di mo masabi,idaan mo na lang sa biro.hahaCharot.
It's either he'll reject my feelings or he'll accept my feelings.waw,english.ka-nosebleed.I is needing a tissues.
Yun na nga,pagkatapos kong sabihin kay Juliah yung plano.Sinabi niya agad sa ibang friends namin para naman updated sila sa mga ganap sa kapaligiran.duh.
JULIAH'S POV
Hay nako.Sakit niya sa ulo.tsk
Kung anu-ano yung naiisip ng babaitang 'to.Sabog yata 'to eh.Sabagay matagal na rin naman siyang may gusto sa kumag na yun.Sa dinami-daming tao,bakit si Reneir pa? marami namang iba dyan ah? andyan naman si Marlou.Ay wag,dapat si Xander Ford kasi mas pogi yun eh.
Echos lang.hihi
Habang nag-iimbento ng mga sasabihin si Ashanti.Ako naman yung 'di mapakali at nininerbyos.Juice colored .Bahala na.
Dahil nga sa sobrang nerbyos ko.Tinawag ko na si Reneir at ako na magsasabi.Antagal ni Ashanti eh.
huhu sorna
1
2
3
"Psssst!" tawag ko kay Reneir.'Di siya lumingon kaya tinawag ko siya ulit.
"Reneir" sabi ko at agad siyang lumingon.
"Ano?bakit?" tanong niya.
"Kasi ano..." pagputol ko.wooooh i can do this!
"Uhmmm ano eh,ahhh" dugtong kong
"Ano nga?!" pagalit niyang sabi.
"MaygustongsabihinsayosiAshanti" walang hinga-hinga kong sabi kay Reneir.Tumango naman siya.haysss akala ko di niya naintindihan.Buti na lang alien siya.haha.
RENEIR'S POV
Ano kaya yung gustong sabihin ni Shanteng? Ah baka may itatanong lang tungkol sa assignments.Ako na lang ang lumapit kasi nga baka importante.Bakit parang 'di siya makatingin sa akin? ay haha 'di ko pala siya tinawag.Boplax
Pero parang may mali...
"Ashanti tawag mo daw ako?" pagtanong ko na agad naman niyang sinagot.
"H-huh? Ah oo" bakit ba siya nauutal?
"Ano ba yun? Pwede paki bilisan.May gagawin pa 'ko eh" diretsahan kong sabi.
"K-kasi g-gusto k-kita." Haha.Galing magjok––huh?!
ASHANTI'S POV
"K-kasi g-gusto k-kita." napayuko na lang ako sa sobrang hiya.
"Galing mo naman magjoke Shanteng.Nice one.Geh,bye" biglang nag-init yung ulo ko at namula ako sa galit.Agad namang napansin yun ni Juls.
"Ako na Shanteng." sabay smile at hawak ni Juls sa kamay ko para mare-assure ako na siya na ang bahala.Salamat.
"Hoooooy Reneir! Akala mo ba lahat ng yun ay biro ha? Lahat na lang ba ng katotohanan gagawin mong biro ha?! Ibang klase ka talaga eh no? Ganyan ka ba talaga? Seryoso na nga yung tao sa pagconfess dito,sasabihan mo lang ng nice joke? Asongama mo! Qiqil mo ako eh.Akala mo ba isa 'tong laro na maya-maya ay pwede nang matapos? Well, wake up Mr.Natividad! This is the reality and you have to deal with it!" tinakpan ko agad ang bibig ni Juls.AaaAaaaish.This girl talaga masyadong bwiset mode eh.
××
Hihi.bwiset mode si Juls 'no?haha chill lang baka ma-high ka po hihi.
Vote and comment po kayo💕thanks
BINABASA MO ANG
Tayo na, for three days nga lang...
Любовные романы-------------- Nagsimula lang naman 'to sa isang biruan naming magkakaibigan.Hindi ko naman inaasahan na magiging totohanan na pala.Oo kinilig ako,nangako nga kami sa isa't isa na walang magbabago.Na sana magkaibigan parin kami.Pero ang nangyari ay...