Chapter 4

12 2 0
                                    


Tinakpan ko agad ang bibig ni Juliah at hinayaan ko muna siyang kumalma.Pagkatapos kumalma ni Juliah.Huminga ako ng malalim at sinabi ang mga katagang ito

"Juliah tama na.Okay lang naman" sabay fake smile.Oo,masakit.Ganito pala mareject.

"P-pero Ashanti..." Seryosong titig ni Juliah

"Wait..." Sabi ni Reneir.

Napaangat nalang ang ulo ko mula sa pagkakayuko upang mas lalo kong makita ang reaksyon niya.

"S-sorry" pautal-utal niyang sabi. "Uhm- ano kasi... 'di lang kasi ako makapaniwala na totoo yung sinasabi mo."

"Okay lang.Wag mo nalang pansinin yung sinabi ko.Kalimutan nalang natin yun."sabi ko.

Tatayo na sana ako mula sa pagkakaupo upang pumila na paakyat ng bigla niya akong pinigilan.

"A-Ashanti..."

"Ano?"

"Gusto din kasi kita"

Time skip brought to you by Baygon

Charot lang ulit.hihi


Dali-dali akong umuwi kasi pupuntahan ko pa si Juliah.Ngayong araw kasi napag-usapan namin na tumambay sa bahay nila.Di na nga ako makapag-hintay na ikuwento yung nangyari.

AaaaaaaAaaaaaaaaaaAAAÀAAAAAaaaaaaaaaaaa

OmaY GUlay!kinikilg parin c aq.Wahhhhh.Totoo ba talaga yun?Talaga bang...nag.nag.wahh...Napabalik nalang ako sa katotohanan nang may mag message sakin.

_JULIAH ang poreber ni JIMIN_

"OIII san ka na?pupunta ka na ba?"

"Oo,papunta na ko"

"Okie.katok ka nalang papabukas ko nalang kay ate."

"👍"


Napatawa nalang ako sa reply ko sa kanya.Ahaha Like zone amp😂.Naglalakad na ko papunta sa bahay nila kasi isang bahay lang naman ang pagitan namin.

"OIIIIII BAKLA!!!!!!" yan ang bumugad sa akin sa pinto ng kwarto niya.

"Oh,bakit bakla?"sabay upo sa gilid ng higaan niya.

"Ikaw ahh,Mag-kwento ka naman.Ano bang pinag-usapan niyo?" pag-uusisa ni Juliah

"Uhm,a-ano k-kasi."pautal-utal kong sabi.OMAYGEEE KINIKILIG NA'KO WAHHH...okay.chillax.mag drugs ka muna. chos!

"kasi nga,sinabi niya gusto niya rin ako.The feelings are mutual bes!" pabulong sigaw kong sabi.na-speechless naman si Juliah sa sinabi ko,nakanga-nga pa nga eh.

"Omaygawt!" sabay hampas sa kawawa kong braso.eto nanaman siya,nanghahampas pag kinikilig.CHILD ABUSE talaga to -_-

"WaaaaaaAAAAAAaaahhhhHHHH congrats beziwap" masayang sabi niya.

JULIAH'S POV

Tayo na, for three days nga lang...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon