Kenzer's P.O.V.
Ngayong araw ay dadalawin na ako ni kamatayan para sunduin..
at ang kamatayan na yun ay si Carl..
Ngayong nakita na nila ako ay siguradong kakastiguhin na nila ako hanggang sa huling hininga ko..
juskopo!parang mahihimatay na ata ako..
ngayon ay papalapit na siya saakin na nakangiting demonyo at ako naman ay napapikit nalang at nagaantay ng sandamakmak na suntok at tadyakT.T
ayan na.......eeeehhh!!!
pero imbis na suntok ang lumanding sa mukha at katawan ko..
teka??bat parang may malambot sa labi ko??..teka...anong nilagay niya sa labi ko??
pagdilat ko ng mata ay:
000000000_________0000000000!!!!
watdapakinshet!!!
lahat ata ng hormones ko pati dugo at tubig sa katawan ko ay nagkagulo!!!
parang hihimatayin ako!!!!!
parang hihikain ako!!!!!!
...b-BAT NIYA AKO HINAHALIKAN?????!!!!!!
SA LABI?????!!!!!!
waaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!
tinutulak ko siya buong lakas pero di ko magawa!!
susuntukin ko sana siya pero pinigilan niya mga kamay ko at mas lalong diniinan ang paghalik sakin!!!
T.T!!!!rape!!harassment!!!pootta!!!Ionez!!!heeeelllpppp!!!!!
"masarap ba??wag ka magalala eto pa"-hingal na sabi niya at hinalikan na naman niya ako ng mapusok at ngayon ay nanghihina na ako ng lubusan!
wala na mahihimatay na ako!!!goodbye world!!!T.T
****--*****
"wwaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!"
aaaahhhhhhh!!!!!!"
napabangon agad ako sa kama..
pinagpapawisan at nahihingal ako..
it means???panaginip lang pala yun??lahat??
totoo??
(gaga talaga to!alam na nyang panaginip! tas dami pang tanong)
well totoo nga! panaginip lang pala yun..jusko!salamat naman!akala ko totoo talaga!eh feel na feel ko talaga eh..kung hindi ako nagising agad,baka ano nang nangyari!
At ano ba namang klaseng panaginip yun?!!Gawd!!
kahalikan ko??si Carl?!!!
isang malaking WTF?!!!
makikipaghalikan nalang ako sa sarili ko wag lang sa gagong yun!
haiisstt!!pesteng lalaking yun,di na nahiya!!binisita pa ako sa panaginip ko!!nirape pa ako dun!
rape talaga??!!eeww lang!!><
"arrghh"--at ginulo ko buhok ko dahil sa mga nakakalokang nangyayari sa buhay ko ngayong araw..
tiningnan ko ang oras sa cp ko at alas singko imeja na pala ng umaga..kaya bumangon na ako sa higaan at naghanda na ng almusal..at nang makakain na kami ni Leiro.
simpleng almusal lang naman ang inihanda ko,
egg omelet,tocino at hot chocolate..
after ko maiset ang mesa at maihanda ang lahat ay umakyat ako sa taas para gisingin ang magaling kong kapatid..