Kenzer's P.O.V.
*gruuuuuu* --tss nagrereklamo na ang tiyan ko sa gutom,
"mga walangyang squatter jan sa tiyan ko,konting antay nalang po at matatapos na po ako"-para akong tanga habang kinakausap ko ang tiyan ko,andito pa kasi ako sa library at nagreresearch,kailangan na kasi tong maipasa agad bukas.
Kakainis naman kasi ang prof namin,akala ata nun madali lang ang pinagagawa niya,ehh siya kaya gumawa nito?at ipasa agad kinabukasan?haiisst..
nagtataka kayo kung bakit di na nagpapansin ang konsensya ko?well pina exorcist ko na po siya,nakakadehydrate na siya ng dugo-_-
Sa wakas natapos na rin ako sa assignment ko kaya nagarrange na ako ng mga gamit ko at lumabas na ng library..
"halaa!!gabi na pala! bat di ko napansin?"-bulalas ko nang malaman kong madilim na pala sa labas,tiningnan ko ang relo ko at alas siyete na pala ng gabi..
di ko namalayan ang oras sa sobrang busy ko sa pagaassignment-oha?hardworking student kaya ako hahaha!:))
kaya naman ay napagpasyahan kong kumain muna sa canteen at nang tumahimik na ang mga demonyo sa tiyan ko,maipaexorcist nga rin to pag may time..
Nang pumasok ako sa canteen ay tahimik lang ito at wala nang katao tao,kaya perfect moment para makakain ako ng mapayapa..
tinungo ko ang counter at umorder ng menudo at dalawang cups of rice with coke,hahaha gutom ako ehh..kaya nung makabayad ako ay agad akong naghanap ng mauupuan at nagsimula nang kumain..
hindi kain ang ginawa ko kundi lamon!,ehh super duper gutom ako ehh,tutal wala namang makakakita sakin dahil sa ako lang ang andito pwera nalang sa attendant sa may counter..
pero nang tingnan ko ang attendant sa may counter ay parang nasa langit ang mukha nito?na parang nagpapantasya??nakangiti??
jusko baka nakadrugs to?o nakahithit ng katol?? ehh parang adik ang mukha ehh..
pero parang may tinitingnan ito ehh kaya sinundan ko ang tingin nito..
Nang mapadako ang tingin ko sa tinitingnan ng attendant;
"Agsdkssnjdkmdndgffgfgh!!!"*cough cough*"-nagrambol ang mga kinain ko sa bibig ko at parang nahulog ito sa di tamang lagusan..hayys mejo baboy!!
ehh panong di ako mabibilaukan?ehh andun pala ang BOYSTOBEAT?!! anong ginagawa nila dito?!!
(bakit sayo ba tong canteen?!!kapal!)
isa pa tong konsensya na to! akala ko napalayas ko na to ah!!
pero mamaya ko na to atupagin!!
"Napaka baboy mo pala kumain,kakadiri ka"-sabi ng lalaking napakasuplado ng aura
"oo nga kadiri yuck lang"-sabi pa ng hinayupak na nakadye ang buhok..
kung makalait tong mga to!parang di rin nabibilaukan!><
"wala kayong pakialam kung baboy ako kumain ehh gutom na gutom ako eh,at tsaka panong di ako mabibilaukan ehh pasulpot sulpot kayo!"-sagot ko naman
"kami kaya nauna rito tss!"-sabi ng lalaki,pssh di ko alam pangalan nila kaya puro lalaki lang tawag ko sakanila,anyways di ako interesadong malaman mga pangalan nila noh,asa men!
"whatever!"-tanging sabi ko at inubos ko nalang ang natitira sa pagkain ko,
"kapal din naman pala ng mukha mong ipahiya ang fangirl namin kahapon noh?!ayos ka rin!"-sabi ng lalaking suplado
natigilan naman ako sa pagsubo..anong sabi niya?makapal mukha ko?!!
"Anon sabi mo?!makapal mukha ko?!dahil lang sa ipinahiya ko ang fangirl nyu kahapon?!tss ayos ka rin no?!"-ako habang pinapatay silang lahat sa paningin ko!!