Herrreeee iiiittt isss enjoy!!:)))
Kenzer's P.O.V.
aiissh bat ba ako kinakabahan???
dug dug dug dug
eehh!! kalma ka lang Kenzer ok?be brave!! ok?!!
OK!!woohh!!
at pumasok na ako sa gate ng campus na naka chin up pero talagang nangangatog na ako sa takot..
panong di ako matatakot??ehh baka anumang oras ehh resbakan ako ng BoystoBeat dahil sa ginawa kong pagsuntok kay Carl! haiiissttt!!! ahh basta!bahala na!!
hinay hinay lang akong naglalakad at tinitingnan ang bawat sulok sa paligid..para pag makita ko ang mga lalaking yun ay makakapagtago agad ako.
Patiptoe epek akong naglakad papunta sa room namin,kahit mukha akong siraulo sa kinikilos kong to ay ok lang kasi wala nang mga estudyante sa labas kaya karirin ko nalang to..
(pangit kananga pangit pa pinagagagawa mo!)-
pesteng konsensya!!><
ayan na!malapit na ako sa room namin..konti nalang..
...konti nalang...
konti.....
"akala mo ba matatakasan mo ako sa paganyan ganyan mo?pathetic!"
kinilabutan naman ako sa narinig at lahat ata ng buhok sa katawan ko ay nagsitayuan..
(so pati ang buhok mo sa ...)
waahh!!bastos mo konsensya ahh!!!kaderder ka!!><
sinasabi ko na ba ehh..di ko talaga matatakasan ang mga lalaking to,
liningon ko sila at patay!!!!kita sa mga mukha nila ang papatay!!maliban nalang sa lalaking kumindat saakin noon..kumaway pa siya saakin pero seryoso ng mukha?aiisstt papatayin na ata ako ng mga ito
RIP Kenzer!
"hinding hindi ko mapapalagpas ang ginawa mo saakin freak!magbabayad ka sa kataratanduhang ginawa mo!"-sabi saakin ni Carl na sobrang sama ng tingin sa akin,halatang galit na galit talaga siya saakin..
"lakas naman ng loob mo na kalabanin kaming apat,sa itsura mong yan?!hahah!Isang Pakshet dude!"-sabi pa ng lalaking suplado!!!!
mga tangna sila!kung makalait tong mga to!parang mga ubod sa gwapo na ehh!..er..well totoo naman na gwapo sila pero kahit na no!!di dapat sila nanlalalit ng mga katulad ko!!mga letse!!kakainis talaga sila!!
"ngayon oras na para pagbayaran mo ang kasalanan mo sakin freak!"-sabi ni Carl at unti unti na itong lumalapit saakin na nakangiting demonyo!!!
waaaaaahhhhhh!!! Ionez!!help me pleaaaaassssee!!!papatayin na nila ako!!
"sisiguraduhin kong di mo to makakalimutan"-Carl.
papalapit na ito ng papalapit saakin at ako naman ay parang mahihimatay na ata..jusko po,Lord!tanggapin nyu po sana ako sa langit pag pinatay ako ng mga ito!!
ngayon ay nasa harapan ko na siya at ang tanging nagawa konalang ay pumikit at maghintay sa mga tadyak at bugbog nila!><
eeehhh!!!hellp!!!
Matt's P.O.V.
Ngayon ay papalapit na si Carl kay Kenzer,at ako naman ay parang kinakabahan sa maaaring pwedeng gawin ni Carl sakanya,
Carl is a warfreak...NOON ..basagulero at laging nakikipagsuntukan,at alam kong pag binanatan niya tong si Kenzer,
ay masama ang magiging kalagayan nito..
Why am I afraid?why do I have this urge to save Kenzer from Carl?
aahh!!I'm feeling weird all over!
Now what?
------
Part 2 of The Revenge Coming up!!but before that!!
I wanna know ur comments and hope ivote niyo to:)))
demanding?minsan lang to hahaha