Butterfly effect

597 57 10
                                    

Under Your Psychedelic Spell (Comes My Salvation)

Rất đúng lúc. Anh đến rất đúng lúc.

"Hanbin, anh đừng có uống nữa. Tối này còn có show diễn đó. Anh phải là B.I mấy tiếng mới được!"

Âm nhạc vang dội khắp căn phòng rộng lớn, ánh đèn mờ nhạt. Đèn laser nhấp nháy và những người đó, rất nhiều con người nhảy nhót theo nhịp điệu khiến cậu chóng mặt, nhưng Hanbin thích như vậy.

"Trời ạ, Hanbin, đừng có uống nữa! Sớm như này đã say khướt rồi!"

Giọng Donghyuk chẳng nghe rõ nữa vì âm thanh xung quanh, nhưng đó không phải là lí do duy nhất khiến Hanbin không nghe rõ những gì Dongyuk nói.

Có ai đó giữa dám đông, anh chỉ đứng đó thật tĩnh lặng và đầy tự tin, và ánh nhìn của anh – à, Hanbin thật sự chỉ muốn đôi mắt đó chỉ nhìn cậu và mỗi cậu mà thôi. Người đó nhìn cậu chằm chằm, môi vẽ nên nụ cười đầy mời gọi.

Là sự thèm khát, là nỗi khát khao – hoặc có thể là gì đó hơn thế nữa.

"Hanbin!" Giọng Donghyuk đầy hốt hoảng khi thấy Hanbin đứng dậy, cố gắng gom góp chút tỉnh táo còn sót lại, bước đến chỗ người con trai đó "Anh đi đâu đó hả Hanbin?!"

"Hủy show đi; anh mày không cần nữa."

Hanbin biết Donghyuk sẽ nổi điên với cậu cho xem. Hanbin cũng biết Donghyuk vừa chửi thề vừa cố chạy theo sau cậu (cũng đâu dễ dàng gì mà đi theo người nửa say nửa tỉnh giữa club đầy người như này.). Nhưng, Hanbin cũng chẳng quan tâm.

Đây có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của cậu. Hanbin đã là B.I đầy nổi tiếng suốt năm năm qua, hi sinh từng giọt nước mắt, từng giọt máu – cả tâm hồn của cậu nữa – cho vị trí hiện tại cậu đang đứng. Năm năm trời, cậu đã hủy hoại chính bản thân mình vì thứ danh vọng khốn nạn đó, và đây là những gì cậu nhận được.

Những chiếc mặt nạ. Sự phản bội. Quá nhiều người. Những con người tham tàn. Đầy rẫy sự phản bội.

Cũng chẳng dễ dàng gì để đạt được vị trí mà cậu đang yên vị lúc này đây. Chẳng dễ dàng gì để chạm được đến đỉnh cao.

Cậu đang ở đỉnh cao, mọi người đều biết đến tên cậu. Cậu đang ở đỉnh cao, mọi người đều quỳ rạp dưới chân cậu. Cậu đang ở đỉnh cao, cả thế giới này đều nhận ra cậu.

Nhưng, cậu chẳng còn là chàng trai sống vì âm nhạc nữa. Cậu không còn sống cho chính bản thân, hay cho những người mà mình yêu thương, thậm chí cũng chẳng vì ước mơ của chính bản thân mình nữa. Cậu lạc lối mất rồi; cậu chẳng biết mình muốn gì nữa. Cậu đã có được danh vọng; tiền bạc, nhưng có vẻ vẫn còn chút gì đó thiếu sót. Cậu không cảm nhận được bản thân mình là một con người sống trong cuộc sống xa hoa. Cảm giác như trí óc này, con tim này không thể hoạt động đúng đắn được nữa. Cảm giác như não cậu không làm theo những gì cậu muốn. Cậu hoàn toàn không còn kiểm soát được bản thân mình.

Giấu mình sau bia rượu và thuốc phiện. Giấu mình sau những người đàn bà và thậm chí cả những người đàn ông sẵn lòng bước lên giường cùng cậu. Giấu mình sau những lời cay nghiệt và thái độ khó chịu. Cậu cố giấu bàn thân sau những lời rap đầy tuyệt vọng. Cố giấu con người thật mình khỏi thế giới ngoài kia, vì thế giới mà cậu đang sống thật sự quá tàn nhẫn với một con người đã từng đầy mơ ước như cậu.

TRANSFIC | BINHWAN |UNDER YOUR PSYCHEDELIC SPELLWhere stories live. Discover now