P.F. # 5 - Medyo Baboy ..

326 10 0
                                    

Chuchay's POV

Tulad ng sinabi ko kahapon babawi ako ,, kaya ginunting ko yung palda ko hanggang sa lumiit para makita ni Honeybabes  ang makikinis kong legs tsaka sinuot ko yung panty na binigay ni tita sakin kasi di daw nya nagamit nung Honeymoon nila ng asawa nya ''Tback ''  ata tawag dun ehh... syempre para maakit ko si kein .. kaya gora ako ..  ^__^

Pagpasok ko sa University pinagtitinginan ako ng mga schoolmates ko ,,  Ano ba yan agaw-pansin na naman yung Beauty ko !! pero okay lang kasi alam kong maganda ako ..  :))   Half day lang kami ngayon kasi Basketball Tournament nila Kein kaya I'll support him ...  Umupo nako sa isa sa mga bleachers tsaka naglabas ng pompoms at tarpaulin para i-support si Honeybabes ko !!!  :))

Go , Honeybabes !!!  Galingan mo ..  I love you Mwahhh :*  sabi ko .. 

(Ano ba yan ambaho amoy patay na daga .. -- Katabi No. 1 )

(Oo nga girl ehh Parang sumabog na fireworks w/ confetti sa lakas ng amoy -- Katabi No. 2 )

(Lumipat nalang tayo ng ibang upuan .. Bwisit >.< --- Katabi No. 3 )

Ako ??  dedma lang ang beauty ko ..  minsan kasi Hindi lahat ng patama ay Tungkol sayo .. Meron lang talagang sadyang Sinasalo mo .. ayan mula yan kay Dyosang otor para daw matauhan na ako .. Ewan ko ba dyan kay Otor daming drama ,..  

Pero second game na nila di parin ako pinapansin ng Honeybabes ko .. Pero okay lang mahal ko parin sya no!!  kahit anong sabihin nyo Mahal ko parin sya Tapos.. !!! :))

A.N. ^__^

----   nakapag-update na ulet ...  vote nyo naman plitthhh ...  Salamat .. :))

~ChaoIsLove :* 

The Panget Flirt :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon