Kein's POV
Grabe nakakarindi talaga yung babaeng yun !! Ambaho na nga Dikit pa ng Dikit .. >.<Baka mahawa pa ko ng putok nya !! KADIRI T__T .. Kaya tatapusin ko na ang kahibangan niya ...
Chuchay's POV
Habang nagle-lecture kami sa CISCO 3 ng biglang may kumatok na Super Yummyness na papable na walang iba kundi ang aking honeybabes na si Kein KO ... oo ''KO'' dahil akin lang sya ..
Flirt much ?? mweheheh !! konti langs ... Lels ^____^
Ma'am , may i excuse to umm... basta !! sino ba dyan yung babaeng mabaho yung walang personal hygiene .. ??? sabi ni Kein :'*
Bigla akong tinuro ng mga classmates ko .. Wait ,, AKO ?? di pa ko ready .. pero keribels ko to ..
Yes, Honeybabes ??? sabi ko w/ matching sweet smile :]]]
Sumama ka sakin ng malaman mo !! >.< sabi nya sabay alis ..
Sureness !!! Wait mu lang ako .. sabi ko ..
=Sa Garden=
Bakit mo nga pala ako pinatawag HONEYBABES?? sabi ko ..
Wag mo nga kong matawag-tawag na HONEYBABES !! Kadiri .. Tsaka tigilan mu na ko !! tignan mo nga yung sarili mo para kang TANGA .. halos hindi kana ata naliligo !! daig mu pa yung pulubi sa labas .. mahiya ka nga .. tignan mu sarili mu !! Walang magkakagusto sayo dahil PANGET ka !! May gana ka pang lumandi ehh tignan mo yang sarili mo .. ''PANGET na nga FLIRT pa !!! '' Sa susunod na guluhin mo pa ko pati si Chips hindi nako magdadalawang isip na Suntukin ka !!! .. sabi ni sabay tulak at alis ..
Para akong binuhusan ng mainit ng tubig yung tipong tanggal libag mu sa init .. grabe ngayon lang akong natauhan sa mga bagay na ginawa ko .. So Panget Flirt pala ako .. !!! grabe buong Lovelife ko ngayon lang may gumanon sakin (ngayon nga lang ba?? -- A.N.) wag ka nga AUTHOR panira ka ng moment ko .. (Ok fine .. bahala sa buhay mo !!! wag kang dadaan samen ahh !!! -- A.N. ) Ayyyyy ... sorry po author .. Bw*sit kasi yang Kein yan ... Humanda ka sakin KEIN ALVIN LANGIT .. aabot ka talaga sa langit .. kasama yang girlfriend mung PANGIT ...
A.N. :))
-- Sorry ngayon lang ulet nakapag Update .. dami ko kasing ginagawa eyyy... Wag pong kalimutan mag vote please ... mga silent reader :( paramdam naman kayo Oh .. :(
~ChaoIsLove :*
BINABASA MO ANG
The Panget Flirt :)
UmorChina Isla ^_^ but you can call me Chuchay :)) sawa na ba kayo sa kadramahan ??? Pwes .. Basahin nyo Storya ko ng matuwa kayo !! hahaha ... Samahan nyo akong maging Panget Flirt at the same time Gumanda ng bongga !! Let the flirting begins ... <3