P.F. # 3 - ''Chuchu University''

405 11 0
                                    

Chuchay's POV

Sa wakas nandito na din ako sa school ... Makikita ko na rin si Kein Honeybabes ko ...

Hala amFlirt ko naman haha ... konti lang !! Anebeyyy ...  Speaking of honeybabes ..

Shet!!! papunta na sya saken !! anong gagawin ko ?? Ayan na ,, Ayan na ....

Hi Chips !! sabi nya ..

Huh?? Chips na pala tawagan natin honeybabes , Sige kahit ano Ok lang sakin !! (*Pa-cute Face*)

Hah ??! Miss hindi ikaw Sorry .. sabi ni honeybabes sabay talikod ..

@ Isip Ko @

Ayy .. kala ko ako na ,,  yun pala nasa likod ko lang tss .. CHIPS ??  Eh mukha namang CHIPipay eh ..

 di ba nya alam na mas maganda ako ?? Next time mas magpapaganda pako kesa dun sa Chipipay na yun ..!!

= SA ROOM =

Sa dulo na ko umupo since ayokong agaw pansin yung Beauty ko sa harap nila .. dumating na yung Prof. namen .. 

Class .. magkakaroon tayo ng groupings about your Personal Profile since hindi pa kayo masyadong Close and please cooperate with each hah .. !! Your time starts now .. sabi ni prof. kara .

Ate ,, dito kana .. sabi ng classmate ko .

Sureness !! sabi ko ..

^^Pagkatapos nilang mag-suggest ako naman tinanong nila ... ^^

Ate .. ano pong pangalan nyo ?? sabi ni Grace .

Umm .. China Isla . sabi ko ..

(biglang nagtakip sila ng ilong)

Umm .. san po kayo nakatira?? sabi ni Joy habang nakatakip ng ilong ..

Umm .. sa Barangay Batuhan daming natamaan .. sabi ko habang nakangiti ng pagkatamis-tamis ..

Ate .. Nagtotooth brush ba kayo?? sabi ni Anna .

Hindi ehh ,, laging inaano ng ipis yung tooth brush ko kaya di ko na ginamit .. sabi ko ..

Ahh .. hehe sobrang gold na po kase ng teeth nyo .. sabi pa nya .

Haha ..!! pwede na bang ibenta ?? sabi ko .

OO !! sabi nila .

Sige ,, tanong pa kayo .. sabi ko .

Umm.. yung uniform nyo po naninilaw na po yung kilikili .. sabi ni chelsea .

Ayy .. nung last week ko pa tong di nalalabhan kasi lagi kong nakakalimutan ..!! sabi ko .

Ahh .. sige po ate dissmiss na daw si sir rolly .. sabi nya .

Wag nyo na kong tawaging ate  ... Chuchay nalang ..

Sige chuchay . una na kami .. sabi nila nila ..

A/N ;

Please read po !!! :) salamat ^_^

Magandang Author ,,

ChaoIsLove ...

The Panget Flirt :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon