Phần 32

274 4 0
                                    

1.
" Tình yêu cũng giống như đang mộng du vậy, nếu đã quyết tâm chìm đắm thì bạn có thể làm bất cứ điều gì, đi bất cứ nơi đâu. Nhưng một khi đã tỉnh lại, nếu không biết giữ thăng bằng, bạn sẽ rơi cho đến mãi mãi..."

2.
" Bầu trời thuộc về mình thì phải nắm trong lòng bàn tay, đặt giữa hai đầu lông mày, mà những người và việc không thuộc về mình thì không cần phải gắng gượng bắt lấy "

3.
" Mỗi người đều có thanh xuân
Mỗi thanh xuân đều có câu chuyện
Mỗi câu chuyện đều có tiếc nuối
Mỗi tiếc nuối đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận. "

4.
" Thanh xuân như nước, dù mở ra hay nắm chặt, nó đều sẽ chảy qua kẽ tay... "

5.
" 56 lời tỏ tình của Lộ Tinh Hà mãi mãi không bằng 1 câu "Xin lỗi tớ đến muộn" của Dư Hoài.
Tỏ tình bằng cách nào không quan trọng, quan trọng là ai nói mà thôi... "

6.
" Trở về ngày hôm ấy năm cuối trung học, nhìn thẳng vào mắt người mỉm cười và nói: "tạm biệt"

7.
" Một ngày nào đó em sẽ hiểu rằng khi đã bước một chân ra khỏi tuổi thanh xuân, em sẽ chẳng còn lại gì bên mình ngoài hồi ức. "

8.
" Thanh xuân tựa như một giấc mộng. Chờ tỉnh giấc, chúng ta đã trưởng thành. "

9.
" Ước một ngày thức dậy, dụi mắt mãi mà chưa hết tuổi thanh xuân. "

10.
" Mang theo trái tim cảm động khi được người khác thích và trái tim hồi hộp khi thích người khác. Tuổi 17 của tôi cứ như vậy mà bắt đầu. "

Tuổi thanh xuân cũng như mây trời ( 1001 Câu Nói Tình Yêu Khiến Bạn Mê Mẩn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ