Những câu tỏ tình dễ thương nhất.

185 3 0
                                    

1. Người ngay thẳng không nói lời vòng vo, anh thích em!

2. Tôi nói này, em cũng đâu có cận. Em không nhìn ra tôi thích em sao? 

3. Thật xin lỗi, nói cho em một tin xấu, tư tưởng của tôi với em, không đơn thuần nữa rồi!

4. Tình yêu đẹp nhất chính là: tôi thương em như một đứa trẻ, em sùng bái tôi như một anh hùng.

5. Mỗi thành phố đều sẽ có mưa, giống như tôi đi đến đâu, cũng đều nhớ đến em.

6. Em nói, giữa biển người thế này, tấp nập qua lại, sợ gì cô đơn.
Tôi nói, biển người tấp nập đều không phải là em, làm sao trường cửu đây?

7. Em này, tôi thấy em rất giống một người thân của tôi. Rất giống vợ của tôi, mẹ của các con tôi.

8. Tôi nói cho em biết, kiểu người con gái như em, ngoài yêu đương ra, tôi chẳng có gì cần nói với em nữa.

9. Đừng lo, rồi sẽ có một người xuất hiện khiến em tha thứ cho toàn bộ bất công cuộc đời đối với em.

10. Em này, tôi thấy mắt em rất đẹp đấy, đáng cho 9 điểm. 1 điểm còn lại kia, là vì trong mắt em còn chưa có tôi.

11. Chào em, cho tôi hỏi, không biết em có bản đồ không?  Tôi ở trong mắt em lạc đường mất rồi.

12. Nghe nói, gần đây có tin đồn là tôi thích em, tôi đính chính lại một chút. Đó không phải tin đồn đâu!!  =))

Tuổi thanh xuân cũng như mây trời ( 1001 Câu Nói Tình Yêu Khiến Bạn Mê Mẩn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ