Sa wakas uwian na...
Pinuntahan ako ni denisse para sabay na kaming umuwi.
•Trixie Reine Isabel Cee Iñigo Antonio.!!!
• Bakit Denisse Mari Gomez ? kamusta naman kayo ni papa tom?
•At saan ka naman nang galing kaninang Break? at uyyy.katabi mo pala si jake no?:)
•Oo nga e.wala daw kasi siyang ibang kakilala bukod sakin.kaya tinabihan niya ko.at siya din ang kasama ko kaninang recess.YIIIIIIIIII Denisse ganon pala ang feeling no?:))
•I KNOWWWWWWW. :) sige bukas ipapakilala ko siya kay Tom.nga pala punta tayo sa cashier kuha tayo ng locker.
•Sige....Tapos umuwi na tayo.:) hanggang ngayon kinikilig padin ako.
Kinabukasan....
Sabay kaming pumasok ni Denisse at.ngayon malapit na ang upuan namin.tapos tumabi na sakanya si tom.wala pa kasi si jake e.malalate nanaman..Habang wala pa si Jake ay nilapitan muna ako ni tom at umupo sa tabi ko.
•Tricia.!sabay ka saming maglunch mamaya ah?para naman maging close tayo.sabi ni tom
•Ah osge..pero....
Bago ku paman matuloy ang sinasabi ko ay biglang dumating si jake.nang nakita niya na katabi ko si tom.umiwas siya ng tingin at umupo sa ibang pwesto.
LUNCH BREAK.
Naglalakad ako palabas sa room ng......
•Tricia,wait.!
tumingin ako sa likod ko at nakita ko na si jake pala ang tumawag sakin?
•bakit jake? tanong ko.
•eh.gusto ko lang kasi itanong kung gusto mo maglunch? my treat.
•Eh.kasi jake inaya ako ni tom eh. pero you can join us naman.if you want..
•ay sige salamat nalang...enjoy your lunch nalang...:(
at nauna na siyang naglakad.
at sa sinabi niyang yon feeling ko ang laking epekto sakin.kung talagang lalawakan ko lang siguro ung iniisip ko maakala kong nagseselos siya.pero DUH?! siya magseselos.SAKIN? IMPOSIBLE.
naglulunch na kami ni tom at denisse nang may napansin sila sakin.
Tom : Tricia.hello?!are you there?ang lalim ng iniisip mo eh.
•tulala parin ako.....
Denisse: Hey best friend.!baka makalimutan naming kasama ka namin.san kaba nakatingin.\
at tumingin si denisse sa direksyon kung san ako nakatitig....
Tom: Denisse.kausapin mo nga yang best friend mo!
Denisse: Teka lang guys, ah? may pupuntahan lang ako...
at pagbalik ni DENISSE AT KASAMA NIYA SI JAKE.pinakilala ni denisse si jake kay tom at pinaupo siya sa tabi ko.4-seater kasi ung table namin e.
• Hoy ,Tricia.! panggulat ni jake.
•Ay.Jake.!(gulat kong sabi)
•ayun naman pala si jake lang ang katapat pabirong sabi ni tom.sabay apir kay denisse.
at ayun.ayun unti unti na kaming naging close ni jake.pero hindi naman ung close na close.dahil mas close na sila ni tom.ayun simula ata nung nagkakilala ung dalawa para nang kambal na hindi mapaghiwalay.pero inferness sabay2 parin kaming mag lunch.nililigawan kasi ni tom si denisse at kami ni jake.wala sabit lang ahaha :))
(N/APicture ni jake sa gilid)
BINABASA MO ANG
My first love meets My secret admirer
Teen FictionGrade School palang si Tricia ay ultimate crush na niya si Jake. hanggang sa High School ay sinundan niya pa ito sa pinapasukan nitong school. Sabi nga nila First Love Never Dies. pero what if nainlove ka sa secret admirer mo? then nung nalaman mo...