3, luật lệ

827 126 3
                                    

Kwon Soonyoung có đủ tiền để sống an nhàn tới già. Jeon Wonwoo cũng vậy.

Hai người sống với nhau ở một căn biệt thự vùng ngoại ô.

Soonyoung có rất nhiều thắc mắc về bản thân, về căn nhà, về cuộc sống, về người quản gia của mình. Wonwoo luôn từ chối trả lời mọi thứ. Anh không kể cho cậu bất kì điều gì.

Tuần thứ hai sau khi về nhà, Jeon Wonwoo đặt ra vô số luật lệ. Không được chạy trong nhà, nhỡ đâu cậu lại va vào đâu đó. Không được ăn đêm sẽ hại cho sức khỏe. Phải dậy sớm, uống đủ một lít nước lọc mỗi ngày. Anh không để cậu vào trung tâm thành phố. Trong nhà không có rượu, thuốc lá. Và cả một danh sách dài nữa. Cậu bất mãn, này tôi mới là chủ, sao tôi phải nghe lời cậu chứ. Anh ta lắc đầu, đừng nóng, cái này để tốt cho cậu thôi. Soonyoung hừ một tiếng, quay người bước đi.

Ngoài mấy việc đó thì Soonyoung thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Cơm nước có người nấu, nhà có người dọn, quần áo luôn phẳng phiu và thơm tho. Ở đây có internert, máy tính, TV. Tiện nghi vô cùng.

Nhưng có một điều...

Kwon Soonyoung không có bạn. Người duy nhất tiếp xúc với cậu là Jeon Wonwoo.

"Cậu chỉ cần tôi thôi là đủ rồi."

Anh ta lại cười. Lúc nào cũng tỏ ra dịu dàng, vui vẻ như không có gì.

Anh đã xây cho cậu một đế chế của riêng mình, tách biệt với thế giới bên ngoài. Giống như Rapunzel bị mụ phù thủy nhốt ở đỉnh tháp cao.

[WonSoon] Trà đenWhere stories live. Discover now