Một tiếng thét to hạ, mười mấy đứa nhỏ rào rào một tiếng vây lại, cũng bất chấp dùng bát đũa, trực tiếp vươn ra đen sì tay nhỏ bé liều mạng gặp may đồ ăn.
"Nấc ~~ ăn ngon thật "
"Đúng rồi, bên trong còn có thịt đâu, ta đều tốt lâu không có ăn vào thịt "
Vừa thông suốt lang thôn hổ yết sau, mười mấy đứa nhỏ cảm thấy mĩ mãn vỗ cái bụng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn nhịn không được lộ ra hạnh phúc thần thái.
...
"Này, đây là cái gì? Các ngươi lại muốn làm gì?"
Ngũ cân xem trước mặt nóng hôi hổi cái ao tử, trong lòng hiện lên không ổn dự cảm, chẳng lẽ những người này tưởng dìm chết hắn nhóm.
"Đây là ôn tuyền, trong suối nước ngâm chính là tam thất căn, tam thất có biết hay không, đó là trị liệu ngoại thương tốt nhất dược liệu."
Vương khinh phương ngồi xổm thành trì vững chắc biên, từ trong nước lao ra một khối tam thất căn, đối mười mấy cái vẻ mặt đề phòng đứa nhỏ nói.
"Thuốc, dược liệu?" Ngũ cân ngược lại thật sự là không hiểu nổi trước mặt vị này quý phu nhân rốt cuộc muốn làm gì, hắn khẩn trương sờ sờ không cảm giác tả hạ cánh tay, mang theo vài phần khẩn cầu, nói: "Vị này thiếu phu nhân, ngài rốt cuộc muốn làm gì? Là muốn chúng ta tử, hay là muốn chúng ta đậu ngài vui vẻ, ngài cho thống khoái nói đi "
Vương khinh phương nghe xong lời nói của hắn, cũng không có vội vã cho thấy mục đích của chính mình.
Nàng biết, những hài tử này từng đã trải qua nhiều lắm không thuộc mình đau khổ, nàng nếu nói là là cứu bọn họ, vô duyên vô cớ , bọn họ khẳng định không tin.
Sớm vào lúc ăn cơm, nàng đã nghĩ quá vấn đề này.
Bây giờ nghe ngũ cân, nàng cười nói, "Các ngươi không phải là bị hầu tam chộp tới sao? Hầu tam sau lưng còn có một vị công chúa chỗ dựa?" Gặp ngũ cân chần chừ một lát sau gật gật đầu, nàng tiếp tục nói: "Mà ta cùng kia nàng công chúa có cừu oán, tưởng cho các ngươi đi công đường chỉ chứng nhận hầu tam... Thuốc này, tự nhiên là của ta một chút tâm ý, nếu các ngươi chịu nghe nói, ta sẽ chữa khỏi thương thế của các ngươi."
"Thật sao? Ngài thật sự cùng kia nàng công chúa có cừu oán?"
Nhắc tới hầu tam sau lưng đại lão bản, ngũ cân một trận kích động, hắn trừng to mắt nhìn về phía Vương khinh phương, xác nhận nói.
"Đúng vậy, của nàng cô em chồng đoạt tướng công của ta, ta đương nhiên muốn trả thù nàng, đáng tiếc bất hạnh không có chứng cớ, chỉ có thể lấy trước hầu tam mở mang đao."
Vương khinh phương gặp ngũ cân tin lời của mình, liền càng thêm nói được sát có chuyện lạ.
Ngũ cân cúi đầu nghĩ nghĩ, không nói thêm gì, hắn bây giờ đối với vị này thiếu phun nhân nói còn không thể nào tin được , nhưng mà, hắn vẫn có biện pháp nghiệm chứng.
"Phù phù" một tiếng nhảy đến suối nước nóng tử ở bên trong, ngũ cân cắn răng dùng ấm áp nước suối, tẩy cánh tay bẻ gẫy chỗ miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại _ Không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceKhoa trương lại giả tạo nhất bát lớn, Vương nhất trọng sinh chim Trọng sinh liền trọng sinh đi, vì cái thá gì mặc ở bà bà không đau, trượng phu không yêu, tiểu thiếp tính kế thi đấu Nghênh Xuân trên người? Nghênh Xuân liền Nghênh Xuân đi, vì cái thá...