Bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại _ 002

2.1K 14 0
                                    

"Cái kia, người kia nói hắn là kinh thành Triệu gia Nhị thiếu gia, đặc biệt đến cùng quý phủ thiếu phu nhân đàm bông vải hợp tác sự "

Tím uyển phút chốc dẫn ra giọng to, đem cửa phòng bẩm báo, một chữ không lầm lập lại một lần.

Triệu gia Nhị thiếu gia? Nói chuyện hợp tác?

Phòng ấm ở bên trong nhân nghe xong lời này, người người hai mặt nhìn nhau...

PS: mỗ tát lại mập, thật là không có mặt. Haiz, đã thiếu hai chương chim, mỗ tát nhất định phải bổ sung, nhất định a nhất định. . .

Càng nhiều đến, địa chỉ

Quyển thứ nhất Phượng Hoàng niết bàn bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại thứ 006 chương chỉ như mới gặp

Thứ 006 chương chỉ như mới gặp

"Ai nha, này Nhị Lang a, liền là ưa thích nói giỡn nói, " Triệu Sở nương dẫn đầu phản ứng kịp, vội đánh gãy mọi người nhỏ giọng nghị luận, dùng khăn che miệng, khoa trương cười nói: "Nơi nào là tới nói chuyện làm ăn, rõ ràng chính là đến xem thất nương cùng đứa nhỏ, ha ha, quách mẹ, còn không chạy nhanh đi đem Nhị thiếu gia nghênh tiến vào?"

Nói, Triệu Sở nương hướng về phía còn chưa có lấy lại tinh thần nhi tới quách mẹ liếc mắt ra hiệu, ý bảo nàng nhanh chút đi ra ngoài đem sự tình tròn đi qua.

Quách mẹ bị phía sau tiểu nha đầu mạnh mẽ đụng phải hạ, này mới phản ứng được, vội cười mỉa: "Ha ha, đúng nha đúng nha, chúng ta Nhị thiếu gia chính là khôi hài, rõ ràng là tới đón Nhị thiếu nãi nãi , lại cố tình làm đột nhiên tập kích."

"Ha ha, nguyên lai là như vậy a "

Phòng ấm ở bên trong nhân, nghe được Triệu Sở nương cùng quách mẹ chủ tớ, người người trong mắt lóe lên trêu tức, căn bản cũng không tin tưởng các nàng lí do thoái thác, lẫn nhau nhìn bên cạnh thân hữu nhóm, truyền lại lẫn nhau hiểu tin tức - - đã sớm nghe nói Triệu gia Nhị thiếu gia là cái "Sủng thiếp diệt thê" hỗn nhân, không nghĩ tới hôm nay nhìn lên, quả nhiên là như vậy.

Chỉ có Vương khinh phương, có vẻ như không có cảm giác đến chung quanh quỷ dị không khí, mang theo một tia kỳ Dực hỏi hướng Triệu Sở nương: "Đại cô nãi nãi, ngươi nói khả là thật? Ngược lại thật sự là tướng công tới rồi? Ai nha, Triệu má má, chạy nhanh phái người đi đem tướng công mời tiến đến."

Trong giọng nói tràn đầy thê tử đối trượng phu thâm tình nhớ, Vương khinh phương nói đến đây nói, lại xảy ra sợ người khác không biết nàng giờ phút này tâm tình, hơi vài phần buồn bã, thấp giọng nỉ non: "Vẻn vẹn bảy tháng , tướng công, ngươi rốt cuộc đã tới "

Ân? Không thích hợp

Triệu Sở nương ngồi ở Vương khinh phương thượng thủ, hai người chỗ ngồi khoảng cách không xa, nàng rõ ràng nghe được Vương khinh phương nhẹ giọng oán giận, trên mặt kia lau xuống tận lực cười nhất thời tiêu tán rất nhiều, mày nhíu lại, bắt đầu một lần nữa thẩm đạc này trước mắt vị này đệ muội đến.

Mà người chung quanh, có vẻ như cũng nghe được Vương khinh phương nỉ non, nghĩ đến vị này Vương gia cô nương gặp được cùng trong kinh đủ loại đồn đãi, ào ào mặt lộ vẻ đồng tình, trong đáy lòng tắc âm thầm phỉ nhổ Triệu gia nhà giàu mới nổi hành vi.

Bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại _ Không gian [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ