< bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại >
Quyển thứ nhất Phượng Hoàng niết bàn bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại thứ 001 chương như mộng giống như thực
Vương nhất phiêu phù ở thành thị trên không, mặt không chút thay đổi nhìn dưới thân ồn ào náo động ngã tư đường, cảnh tượng vội vàng người đi đường, cùng với cái kia không chớp mắt góc.
Đúng vậy, chính là cái ngã tư đường góc rẽ, vừa mới đã xảy ra cùng nhau tai nạn xe cộ, mà tai nạn xe cộ người thụ hại, đúng là nàng. Nga, không, càng xác thực nói, là sinh tiền nàng, bởi vì giờ phút này nàng, đã là cái thoát ly thân thể du hồn.
Xuất thần nhìn cả người là máu bản thân mình, không trung Vương vừa cảm giác giống như làm nhất giấc mộng thật dài, mà mộng khởi điểm liền vào mấy ngày trước - -
"Nhất nhất, muội muội ngươi muốn chết..."
Muội muội ta? Ta ở đâu ra muội muội? Vương nhất chứa đựng trào phúng cười lạnh, nhẹ nhàng lắc rượu đỏ trong ly, thưởng thức tiên diễm chất lỏng ở trong suốt trong chén lay động. Nếu nàng không có nhớ lầm, mẹ nàng chỉ sinh bản thân mình nhất nữ nhi, nơi nào đến muội muội? !
"Nhất nhất, muội muội ngươi thật đáng thương, Tiên Thiên tính bệnh tim, theo sinh ra ngày đó trở đi sẽ không thể cũng y như ngươi khoái hoạt lớn lên!"
Đáng thương? Chẳng lẽ ta không đáng thương? Khoái hoạt lớn lên? Thúi lắm, ngươi gặp qua cái nào đơn thân gia đình tiểu hài tử có thể khoái hoạt lớn lên?
Vương vừa nghe nói thế, trong lòng một trận phiền chán, trong lồng ngực tựa hồ bị đè ép mấy ngàn cân cự thạch, ép tới nàng sắp hít thở không thông. Vì thế, đặt chén rượu xuống, từ trong ba lô lấy ra một cái hoa hướng dương hình dạng bao bố bao, sờ khởi châm tuyến, lẳng lặng khâu dậy lên.
Nghĩ tới cũng bi ai, thủ công vải nghệ là mẹ lúc tuổi còn trẻ học được tiêu khiển ngoạn ý, gia đình vỡ tan về sau, lại trở thành Vương nhất nuôi sống bản thân mình, nuôi sống mẹ công cụ. Khâu bao bao, thêu chữ thập thêu, gia công gấu bông, một đứa tuổi tiểu cô nương, cùng tuổi đứa nhỏ còn tại cha mẹ trong lòng làm nũng thời điểm, Vương nhất lại dùng non nớt tay nhỏ bé làm thêu thùa nuôi gia đình.
Thời gian một năm một năm quá khứ, Vương nhất cũng nuôi thành thói quen, khi nàng phiền lòng, lúc khổ sở, chỉ cần sờ khởi châm tuyến, có vẻ như hết thảy thống khổ đều có thể biến mất, bất an, táo loạn tâm cũng có thể bình tĩnh trở lại.
"Nhất nhất, " đối diện trung niên nam tử đối mặt Vương nhất trầm mặc, trong mắt lóe lên một chút không kiên nhẫn, cuối cùng hạ quyết tâm giống như, nói: "Muội muội ngươi thật sự nếu không thân mật, nàng sẽ chết , nhưng là, chúng ta tìm hồi lâu luôn luôn không có thích hợp trái tim. Nhất nhất, ngươi là của nàng thân tỷ tỷ, sẽ không nhìn nàng tuổi còn trẻ sẽ chết mất đi... Cái kia, ngươi đem trái tim quyên cho nàng đi, ba ba van ngươi!"
"Ti ~~ "
Sắc bén châm chọc đột nhiên trát đến trắng nõn ngón tay thượng, một viên đỏ tươi huyết châu tử xông ra. Vương dường như ở không có cảm giác tới ngón tay độn đau, lòng của nàng đau hơn. Nguyên vốn cho là mình sẽ không lại thương tâm, nguyên vốn cho là mình đã không cần, nhưng là vì sao, vì sao nghe được cha ruột nói ra lời nói như vậy, tâm như bị nhân hung hăng như tê liệt đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại _ Không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
RomantizmKhoa trương lại giả tạo nhất bát lớn, Vương nhất trọng sinh chim Trọng sinh liền trọng sinh đi, vì cái thá gì mặc ở bà bà không đau, trượng phu không yêu, tiểu thiếp tính kế thi đấu Nghênh Xuân trên người? Nghênh Xuân liền Nghênh Xuân đi, vì cái thá...