Xử Nam x Bạch Dương ( Đam )

361 6 14
                                    

    Ở một ngôi nhà không to cũng không nhỏ. Một người mẹ và hai cô con gái đã 18 tuổi, 20. Tại ngôi nhà này..
      _ Chị à! Chó của chị đang phá mèo của em nè!!- Cô em nói.
      _ Con mèo của em đó chứ!! Nó cứ cào lên Tiểu Bạch Bạch của chị đó chứ!!- Cô chị nói.
      _ Tại chị!!
      _ Em đó chứ!!!!
  Trong khi hai chị em đang cãi vã với nhau thì chú chó and mèo đang..
      _ Con chó ngốc!!! Ngươi định làm gì?!- Xử Nam đẩy mạnh vào mặt Bạch Dương. ( Xử Nam là mèo~ )
      _ * Mặt hầm, đè chặt Xử Nam *- Bạch Dương là chó.
   Bạch Dương xoay người Xử Nam lại. Đưa tay vào quần cậu ( Cậu là Xử Nam ). Cậu giật mình, vùng vẫy, nhưng cũng vô. Cậu hỏi:
      _ Tại sao?
      _ .. * Im lặng *
      _ Rõ ràng chúng ta đã từng rất thân thiết mà!! Tại sao chứ?!!- Nói to.
      _ ...
.....................___.....................
      _ Nè! Xữ chan cho tớ ăn với.. A..- Bạch Dương há to.
      _Đây - Xữ Nam đưa bánh vào miệng Dương .
       _ Tớ yêu cậu ắm lun đó!!! Xữ Chan à - Bạch Dương ôm Xữ Nam
       _ Được, tớ sẽ cho phép cậu yêu tớ nếu cho tớ làm công!! Dù gì hiện tại tớ cũng cao hơn cậu.
       _ Tớ đồng ý.. Hì hì.
   ........................_____.........................
    Trở về hiện tại
       Bạch Dương nhìn Xữ Nam rơm rớm nước mắt nói.
        _ Lý do là dì.. tớ đã lớn zà cao hơn cậu zà tớ muốn cậu làm thụ để tớ có thể nhìn khuôn mặt cậu lúc nàm ình sẽ dễ thương thế nào nữa!! Nhưng ớ nghĩ cậu sẽ tức giận nên mới làm như vậy!!!  ( Đen: Như vậy ảnh còn giận hớn nữa anh à )
         _ Hả? Thật sao?- Xữ Nam ngạc nhiên.
       Bạch Dương * gật gật * mắt đỏ ửng và sưng vì khóc nhìu, gạt mũi.
         _ Được rồi chó ngốc. Tôi sẽ cho cậu làm công nên đừng khóc nữa!! ( Đen: không giận à? Oh anh thật là thánh hậu )
         _ Thật sao?! - Bạch Dương vẫy đuôi.
         _ Thật. Nhưng nhẹ nhàng thôi đấy, tôi sợ đau - Xữ Nam đỏ mặt vuốt ve Bạch Dương nói. ( Đen: Oh câu dẫn nè! )
         _ * bốc khói * Tớ yêu cậu nhìu nhìu nhìu lắm- Bạch Dương ôm chặt Xữ Nam nói.
         _ Chị à. Chó của chị và mèo của em làm hòa rồi?- Cô em nói.
         _ Ờ. Vậy mà hồi nãy còn cãi nhau, cứ vậy nhé Tiểu Bạch Bạch . Làm bạn tốt với Tiểu Hắc nhé- Cô Chị vuốt lông Bạch Dương nói.
         _ Oh! Tình bạn thật đẹp- Cô em chống tay nói.
     ( Đen: Hai người thật sự không hiểu hai bé đang nói gì với nhau à? )
    Có ai muốn đặt cặp nào thì thông báo cho Đen biết nhá!! Mình sẽ viết về cặp đó cho người đặt. Thanks mọi người đã đọc.

     

12 Cung Hoàng Đạo ( Đoản Văn ) đủ thể loại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ