Yết x Bảo ( Đam )

230 8 5
                                    

     Tại một ngôi trường hoàng tộc, nổi tiếng dành cho các cô ấm, cậu ấm. Sự sang trọng, uy nghiêm, sắc đẹp và v.v thứ lộng lẫy khác đã tạo ra ngôi trường này. Nhưng lại có một học sinh hoàng tộc, sắc đẹp kém, không tiếp súc với người khác, cậu ta tên Thiên Yết. Nhưng lại được các cô gái chú ý do gia đình của cậu là một tập đoàn lớn nhất nước và có tổ tiên là hoàng tộc, vua chúa,.. Cậu thực sự chán ngáy bọn con gái màu mè, tô son, đánh phấn, để quyến rũ người khác. Một hôm nọ, lúc đi ngang qua đường cậu đã gặp được cậu ấy. Đến hỏi thăm thì..
      _ Ừm.. cho tôi- Yết nói.
      _ Tránh ra đồ xấu xí, mặt hộm, kinh khủng!!!!- Bảo đẩy Yết ra xa.
   Bảo bước đi phũi tay áo mình, để Yết ở lại mặc cho là mình làm hắn té. Đám bạn đi theo Bảo hỏi:
       _ Hôm nay mày sao vậy? Bình thường mày hiền lắm mà?- Tên đó hỏi.
       _ Tao cũng không biết chỉ cảm thấy một sự giả tạo trầm trọng ở tên đó. Và tao muốn tránh xa- Bảo rùng mình.
       _ Vậy coi nhứ mày xui~ Mày có biết hắn là con của một tập đoàn lớn nhất nước mình không? Nhỡ mà hắn gọi cho cha hắn thì thôi xong~- Tên đó nói.
       _ Tao éo sợ. Bọn đó có ngon thì đấu tay đôi đi!! Haha vệ sĩ với éo à?- Bảo Bình thách thức.
      _ Tao cảnh báo rồi đấy. Giờ thì.. ........... đãi tao một chầu ăn kem coi- Tên đó quàng vai Bảo Bình .
      _ Never never!!- Bảo chạy đi.
      _ Kem!!!!- Tên đó đuổi theo.
  Tại lúc này, Yết đang..
      _ Haha chuột bạch? Cái mặt nạ bẩn thiểu này không có tác dụng với em à? Cậu bé của tôi~~- Yết lột mặt nạ xuống rồi cười một cách nham hiểm.
Và đây là khuôn mặt Yết đã dấu đi bao lâu nay..

 Sáng hôm sau~~    _ Nè mày đang làm gì?- Bảo toát mồ hồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau~~
    _ Nè mày đang làm gì?- Bảo toát mồ hồi.
    _ Fufufufu~~- Yết cười ranh mảnh.
    _ Giữa phố xá tôn nghiệm trật tự thế hả!!!?- Bảo Bình hét.
     _ Oh?! Haha.. kiểu xưng hô gì đây? Tao thích mày- Yết cười nói.

 kiểu xưng hô gì đây? Tao thích mày- Yết cười nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     _ Hả? Đùa kiểu gì vậy?- Bảo ngạc nhiên.
     _ Tao thích mày. Thích mày. Yêu mày. Tao rất yêu mày. Yêu và yêu may rất rất nhiều- Yết nói đi nói lại.
  Bảo giơ tay bịch miệng Yết lại. Và nói:
      _ Im lặng!! Mày là ai tao còn không biết!! Và hơn nữa tao không phải đồng tính nên căm đi!!!
    Yết liếm tay Bảo.
      _ Mày đang làm gì vậy?!!!
      _ Tao đã yêu mày và tao là đứa hôm qua đã bị mày đá đấy. Ừm.. nên nói là sợ hãi nhỉ?- Yết giữ chặt tay Bảo nói.
      _ Hả? Đừng đùa!! Haha tên xấy xí hôm qua là mày á? Cho tao xin! Tao không phải con nít mới lên ba mà nghe lời mày nói!!- Bảo nhăn mặt nói.
      _ Ừm.. nếu tao nói khuôn mặt đó là một chiếc mặt nạ thì sao nhỉ?- Yết kéo Bảo lại.
      _ Cái đó thì.. Nhưng tại sao mày lại đeo mặt nạ chứ!!! Mặt mày đẹp vậy mà?
      _ Để tìm tình yêu thật.
      _ Hả? Tình yêu thật?
      _ Do tao là von của ông ta nên chả ai đối sử thật lòng với tao cả~~ tao đã đeo một cái mặt nạ xấu tới mức đó. Mà bọn con gái vẫn có thể giả tạo như vậy? Haha.. và chỉ mình mày, mày làm thật lòng.
       _ Hả? Tao éo hiểu và thả tao ra!!- Bảo Bình vùng vẫy.
    Yết kéo cà vạt cậu xuống. Rồi cưỡng hôn cậu. Rồi thả ra khi Bảo khó thở, cắn, nghiến mạnh vào cổ cậu.
       _ Đau!!- Bảo giật mình.
       _ Nhưng kể từ giờ về sau em sẽ còn chịu nhiều thứ đau hơn nếu không chịu nghe theo lời tôi đấy- Yết cười đểu.
        _ Hả? Tôi đã làm gì sai mà ông trời phạt tôi tới mức này!!!!- Bảo Bình suy sụp.
        _ Mình đã nói đúng!!! Mà tại sao không có kem cho mình vậy!!!!- Bạn Thân Bảo Bình cắn răng liếc nhìn.
   ( Đen: Vụ này có một sự cưỡng ép nặng )




       

12 Cung Hoàng Đạo ( Đoản Văn ) đủ thể loại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ