yvonne POV"
naglalakad nako papuntang cafeteria nang may humarang sakin na tatlong babae.
tiningnan ko lang sila ng walang expresion sa mukha.
hoy ikaw sino ka para awayin si prince zach.sabi nung nasa gitna i think leader nila yun.
tsss!! hindi ko nalang sya sinagot.
bitch!! kala mo maganda.sabi naman nung nasa kaliwa.maliit ang buhok ay may pagka kapal na lipstick sa labi at singkit na mata.
tinignan ko lang sila ...aalis na sana ako ng haplutin ng braso ko ng leader nila.
hey bitch wag na wag mo kaming tatalikuran hanggat kinakausap ka namin.sabi ng leader nila.
tama!! hindi mo ba kami kilala.sabi naman ng nasa kaliwa na may pag kahaba ang buhok na hanggang balikat.
hindi ko kailangang kilalanin ang mga taong walang kwenta katulad nyu and hey clown princess thanks for your complimint to calling me bitch and exuse im going to cafeteria cause im so hungry.... kung ayaw nyung ilabas ko ang tunay na ako,iba ako magalit kapag gutom.sabi ko sakanila na ikina putla nila.
umalis nako at ang iba naman ay namangha sa ginwa ko yung iba nagalit dahil inaway ko daw ang also called QUEEN BEE nila oh yan capslock para feel.
papunta nako ngayun ng cafetiria ...pag bukas ko nang cafeteria ay yung iba tumigil sa kinakain para tingnan kung sino yung pumasok.
diba sya yung nasa vedio na inaway si queen.
oo nga ang galing nya .
cool idol ko na sya.
oo nga kita mo yung sa vedio namutla si queen pati yung dalawa nyang alipores.
sya palang ang sumagot nang ganon kay queen.
tsss bitch!!
im sure gaganti si queen.
yeah!! hindi agad nag papatalo yun no.
hindi nya ba alam na si queen ang rank 2 princess sa girl gangster.
oo nga iba sya nang kinalaban.
pag kakuha ko nang pagkain ko ay nag hanap nako ng mauupuan.
hanap!!!
hanap!!
hanap!!
ayon....umupo ako sa may pinaka dulo ng table sa canteen.
tahimik akong kumakain nang may biglang tumili.!!!
kyahhhh!!!!
o-m-g maayos naba makeup ko girls.
buntisin muna ako prince zach,
i love you prince zach.
tsss!! yan lang pala kina titilian nila.NONSENSE.
nagpatuloy parin ako sa pagkain hanggang sa matapos nakong kumain ay tumayo nako at umalis na sa cafeteria.
pag kaalis ko sa cafeteria ay pumunta ako sa likod ng academy maganda kasi ang tanawin dito kapag aakyat kasa puno.
pag dating ko sa likod ay umakayat nako ng puno.mag sskip nalang ako sa next subject ko sabagay last subject ko naman to tapos uwian na.
pinikit ko nalang ang mga mata ko....hanggang sa.
tigilan muna nga ako margareth.wait boses yun ni zach ha
tiningnan ko kung sino ang kausap nya.
ay wait yun yung student council presedent........ pinakinggan ko lang sila kung ano ang pinag uusapan nila.
no i wont let you go i know you love me.sabi naman nung margareth.
no i wont love you anymore,ay ang harsh naman pala nitong si zach.
yes!! yes you love me .kaya ka nag kakaganyan dahil sakin kaya alam kung mahal mopa ako.ok girl marter pa more
oo kaya ako nag kaganito nang dahil sayu dahil niloko moko tapos ngayun babalik balik ka sakin.. kaya ngayun magsisi ka dahil hindi na kita mahal actually gustong gusto ko na nga itong ginagawa kung ito eh and ofcaurse thanks to you ......thanks to hurting me.ok may nakaraan pala sila.pagkatapos nyang sabihin yun ay tumakbo ang babae na umiiyak.
tsss bitch.bulong nya pero rinig ko naman.
ang harsh mo naman .sabi ko dito na nasa taas parin ng puno.
lumilingon lingon sya pero wala syang nakita.
tsss bobo sa taas ng puno.sabi ko dito na ikinalingon nya sa taas ng puno.
what are you doing here,tanong nya sakin pag ka baba ko sa puno.
anong what are you doing here ako ang naunan dito actually napanuod kopa nga iksena nyu ng ex mo ex mo pala si ms presedent.sabi ko dito na masama ang tingin sakin.
you dont care!!!.tss galit agad
i know i dont care sinabi ko lang naman tsss makaalis na nga panira.sabi ko dito
umalis nako dun at dumiretso sa dorm ko at natulog.
Zzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
to be continued!!
vote!!
YOU ARE READING
Royal gangster academy
Teen Fictionang isang babaeng may ari nang academy at ang pinakamalakas na gangster