yvonne POV"
pagkatapos kung gawin ang mission ko ay umuwi at dumiretso sa kwarto at tsaka natulog
Zzzzzzzzzzzzzzzzz
***
Riiiinnnngggg!!!
ahhhh bwesit.
booogggssshhh!!!
sino bang nag lagay ng alarm clock dito kitang ayaw na ayaw kung may nag lalagay ng alarm clock sa kwarto ko,
SINONG NAG LAGAY NG ALARM CLOCK SA KWARTO KO.sigaw ko habang nasa higaan parin ako.
agad namang bumukas ang pintuan at laking gulat ko ng ang bumungad sakin ay si devon ang makulit kung kapatid...parati akong inaasar nyan kaya panay ang layo ko sa kanya.minsan nga ay nag paprank sya sa mag syota na kesyo niloko daw sya nung lalaki at sasabihin na manloloko ka babe kaya ayun nag hihiwalay yung babae at lalaki.
hayyy diba ang loko nya kaya lumalayo ako dyan eh.
me po ate.sabi nya habang nakasilip yung ulo nya sa pintuan ko.
DEVONNNN!!!.sigaw ko kumaripas naman sya ng takbo.
napahawak nalang ako sa noo ko at hinilot ito hayy sakit talaga sa ulo yung babae nayun.matanda na isip bata parin.
bumangon nako at ginawa ang morning ritual ko at nag bihis na tsaka bumaba at dumiretso sa kusina.
pag karating ko sa kusina nakita ko si devon na kumakain na kaya umupo nalang ako sa upuan ko at nag umpisa ng kumain.
ate mag eenroll ako mamaya. papasok nako sa school mo.sabi nito na naka ngiti na halos kita na gilagid.
hindi ko nalang sya pinansin at nag roll eyes..nag pout naman sya at lumapit sa katabi kung upuan.
ate sorry na.sabi nito habang nakahawak sa balikat ko.pero hindi ko parin sya pinansin.
uy sorry na kasi de kuna gagawin yun.sabi nito tiningnan ko naman orasan ko malalate nako kaya naman papatwarin ko na sya hindi kasi ako bibitawan nyan hanggat hindi ko sya napapatawad.
oo na oo na pinapatawad na kita.sabi ko at kinuha ang bag ko sa katabi ko pang upuan.
talaga yeheeeyyy!!!.sabi nito tango nalang ang naisagot ko.at umalis na,
***
andito nako sa hallway at nag lalakad na patungong klassroom nang may narinig akong bulongbulongan.
girls alam mo ba na may event mamaya.G1
ha anong event.G2
mag lalaban laban daw ang may pinaka mataas na rank dito sa school.G1
woah exiting.G3
hindi kuna narinig yung ibang pinag usapan nila dahil umalis nako at dumiretso sa klassroom.
pagkarating ko sa klassroom ay ang pagpasok naman ng professor namin.umupo nako sa upuan ko at makikinig kung anong sasabihin ng prof namin.
ok class may sasabihin ako at tungkol ito sa event na mang yayari bukas sabi ng prof namin
wooaahhhh!!!.sigawan sa klass room namin pwera lang sakin at si zach tsaka marco.
ok ang mang yayari ay event para sa mga matataas na rank dito sa school o kaya naman yung mga estudyante na gustong kumalaban sa mga mataas na rank para mahigitan ito.pati narin yung mga groupo na mag kakalaban sa bawat mga rank nito.mahabang sabi nito.
ok klass yun lang and dismiss.sabi nito at umalis na.
samot saring bulungan naman yung iba na tungkol sa event .lumabas nako at dumiretso sa caffeteria para bumili ng pagkain.
pagkatapos kung bumili ay pumumta nako sa rooftop at kumakain ng mapayapa .
BOOGGSSHH!!
hindi nako nagulat kung sino yun pero naiinis ako dahil akala ko payapa akong makakain dito sa rooftop pero hindi. binabawi kuna ang sinabi ko kanina.
pumunta naman sakin ang babae na hindi ko kilala.
hoyy!! diba malakas ka mag laban tayu bukas sa event nang makita nila kung gaano ka kahina WEAK.sabi nito at enemphasize pa ang weak.
napa smirk nalang ako at tumuloy sa pagkain.
hoyy humarap ka nga sakin bastos ka ha!!.sigaw ng sigaw tung babae nato hilig siguro nitong kumanta parang micropone ang boses
hindi ko nalang sya pinansin nang mapansin kung parang may isasaksak sya sakin.
agad akong humarap at mabilis kung kinuha ang kamay nya tsaka pinilipit sa likod para mabitawan nya yung kutselyo.
Arayyyyy!!.sigaw nito ng tinulak ko sya sa mga ksama nya at pinulot yung kutselyo.
balak mo pa akong saksakin huh!sabi ko habang tinitingnan ang kutselyo nya.
dapat lang naman kasing saksakin ka para mamatay kana attention seeker.sabi nito sakin at may smirk pa sa labi.
maglalaban pa tayu papatayin muna ako.tsk tsk tsk (iling-iling)tsaka im not attention seeker eh sino batung nang bubully para mapansin ng iba at sino itong sipsip sa teacher para sabihing matalino ka .sabi ko at nag smirk dahil nakita kung na iinis na sya.
at dahil ginulo moko ngayun sa mapayapa kung pagkakain you have to be punished.sabi ko
tsaka binato sa kanya yung kutselyo na hawak ko pero sa gilid lang kaya naputol yung buhok nya ng kaunti kaya hindi na pantay yung buhok nya.
wahhh!! may hair.sigaw nito tsss arte.
hindi pa tayu tapos tandaan mo yan.sabi nito at umalis kasama ang mga alipores nya.
to be continued:
vote guys and follow me in :
facebook:mariel taboso
instagram:itsmarieltaboso
YOU ARE READING
Royal gangster academy
Teen Fictionang isang babaeng may ari nang academy at ang pinakamalakas na gangster