mission part 2

1.2K 45 1
                                    

yvonne POV"    (short POV")

sinundan ko sila papuntang labas.

paglabas ko ay nag tago ako sa isang malaking halaman para de nila ako makita.

patago ko namang binaril ang isa nilang kasamahan na nasa may pinaka huli kaya naman de nila napansin.

zach POV"

papunta kami ng mga kaibigan ko sa bar para daw maka bengwit sila ng cheks actually gusto ko rin naman mag bar kaya pumayag narin ako.

papasok na kami  ng bar ng makakita kami ng mga men in black at tatlong kotse na nasa bar...pag baba namin ng mga kaibigan namin sa kotse ay dederetso na dapat kami sa loob ng bar ng magsalita si ethan.

oyy tingnan mo yung babae nag tatago sa halaman.sabi ni ethan kaya tinginan namin yung tinuro nya.

parang pamilyar sya sakin eh .parang nagkita na kami pero de ko lang matandaan kung asan.

tara lapitan natin para makita natin ang muka.sabi naman ni clarence kaYA lumapit nga kami ang kaso naka maskara sya pero tiningnan namin kong anong gagawin nya...parang naka tingin sya sa mga men in black.

nakita ko namang tinutok nya ang kanyang baril sa isang kasamahan ng mga men in black at binaril.

wohhhhhh.kaming magkakaibigan

umalis na ang mga men in black bigla naman syang tumakbo sa motor .sinita pa sya nung may ari nang motor .pinatakbo nya ng mabilis ang motor kaya naman tumakbo kami papunta sa kotse at sinundan  yung babae at men in black.

nakaka baba sila sa isang malaking bahay kaya naman nag park kami sa may medyo hindi nila kita nakita ko namang bumababa ang mga men in black at pinuntahan yung babae.napansin din siguro nila na sinusundan sila nung babae.

nakita namin na pinalilibutan sya ng mga men in black .

anong kailangan mo .sabi ng isang men in black i think leader nila yun.

ang black envelope.sabi nung babae.

sino kaba .sabi nung isang men in black

tsss paki nyu.ibigay nyu nalang sakin ang file kung ayaw nyu pang mamatay.sabi nya na cool paring naka upo sa motor na kinuha nya.

nag papatawa bato baka sya ang mamatay dahil sa dami ng men in black na naka palibot sa kanya.

hahaha nag papatawa kaba sa dami namin tapos isa kalang.sabi ng leader ng men in black

haisshh!! give me the black envelope .sabi nito na naiirita

dadaan ka muna samin.sabi ng leader

ok go on.sabi naman nito

isa isa sumunod ang mga men in black sa kanya .

yvonne POV"

akmang susuntukin ako ng isa ngunit sinapo ko ang kamay nya at pinalipit papuntang likod susugod narin sana ang isa sa likod ko ngunit sinipa ko sya sa likod  kinuha ko ang baril at pinutok sa mga susugod pa sakin babarilin na sana ako ng leader nila pero tinapat ko  hawak ko na lalaki at sya ang nabaril susugod na sana sya kaso tinulak ko ang hawak ko na lalaki at tinapon sa kanya.

tsaka ko sya binaril sa noo lima nalang ang natitira ibig sabihin 45 na ang napatay ko ..tsss kala ko malalakas. sabay sabay sumugod sakin ang lima .

susuntukin na sana ako ng isa ngunit naka ilag ako at pumunta sa likod nya upang patulugin sya.babarilin naman sana ako ng isa ngunit kinuha ko ang lalaki ang kasamahan nila at pinangsanga ko kaya sya ang nabaril.

sinipa ko naman ang akamang  susuntukin ako at binaril sya .

pagkatapos kung makipag laban sa 100 na katao ng tandang nasa loob ng kotse hihih sensya deko alam pangalan nya eh!!

pumunta ako sa kotse nya nakita ko sya na naka upo na nanginginig sa sobrang takot.

tsss ganyan nga manginig ka sa takot .

hinawakan ko sya sa kwelyo at nilabas sa kotse .

nasaan ang file .sabi ko dito 

s-sino k-kaba h-ha!.nauutal na sabi nito

NASAAN ANG FILE!!!!.sigaw ko dito .grabe gusto ko nang umuwi panapahaba pa ang usapan bwesit.

tinuro naman nya ang nasa upuan at nakita ko nga ang file.kinuha ko agad ito at kinuha ko naman ang neuralizer  ko at nag salamin sa mata tinapat ko naman sa kanya to para mawaln sya ng malay at apag gumising sya ay wala na syang maaalala.

kinuha ko agad ito at kinuha ko naman ang neuralizer  ko at nag salamin sa mata tinapat ko naman sa kanya to para mawaln sya ng malay at apag gumising sya ay wala na syang maaalala

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(neuralizer)

pagkatapos ko syang patulugin ay tinangal ko ang maskara ko at tiningnan ang file.

3rd POV"              (short POV)

hindi alam ni yvonne na may naka masid sa kanya ang 4 na lalake at gulat ang nakahelera sa kanila muka.

ang galing nya grabe.sabi ni clarence sa isip

de ko akalaing ang gali nyang makipag laban.sa isip naman ni ach

ang cool nya .sabi naman ni ethan.

ang isa naman na tahimik sa kanilang mag babarkada ay naka smirk sa babae.

to be continued:

vote plsss~

Royal gangster academyWhere stories live. Discover now