- Huhu, tiểu thư, tiểu thư ơi, cô mau dậy đi, không ông chủ lại đuổi việc chúng tôi mất...- Mayu là người hầu nhỏ tuổi cũng kiêm luôn chức đánh thức cô chủ vào mỗi buổi sáng, kêu cô thức dậy còn hơn chùi lau 10 cái biệt thự.
- Mayu à, im cho em ngủ đi, kiếp sau kêu em thức vậy. - Cô gái tóc xanh nằm như con sâu chùn chăn lấy gối chế tai gượng nói.
- Tiểu thư ơi, chị xin em, mau thức vậy đi, cha em sẽ giết chị mất, huhuu..- Tội cô hầu Mayu, đã kêu gần nữa tiếng như chả có kết quả gì, lần này không đánh thức cô chắc bị ông chủ đá ra khỏi nhà.
- Ưm, đã nói đợi kiếp sau cơ mà..oaoa..
- THƯA CÔ HATSUNE MIKU! GIỜ ĐÃ GẦN 6h45P RỒI Đấy Ạ! MỜI CÔ XUỐNG GIƯỜNG, KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI NẶNG TAY VỚI CÔ 1S, 2S, 3S....- Như không chịu nổi nữa, Mayu bật mode Yan sẵn có, giặt cái chăng lên, kéo cô ra khỏi giường, sát khí tỏ ra đùng đùng, Miku đành lon ton nghe lời.
Mayu đã chuẩn bị cho cô bộ đồng phục dễ thương vô cùng, Miku như con mèo nhỏ khi diện bộ đồ, đáng yêu quá a~~~~
Đại loại thế :333333
Tuy cô là con gái rượu của một chủ tịch công ti lớn, mẹ lại là 1 diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, cô lại khá đơn thuần và giản dị, luôn thích những thứ trong sáng, đơn giản và dễ thương. Cô có thể vào trường giàu có hơn nhưng cô không thích thế, quá áp lực và mệt mỏi,cho nên cô vào một ngôi trường khá ở gần nhà. Xuống phòng ăn, phục vụ đã đưa ra hàng trăm món nhưng cô chỉ lấy cái bánh mì quét bơ rồi chạy thục mạng vào xe, mặc ông quản gia với người hầu kêu ra om sòm.
- Cho xe chạy, nhanh nhanh nhanh!!! Cô ngậm cái bánh ra hiệu lẹ cho tài xế áo đen.
- Vâng..vâng thưa tiểu thưa.- Anh tài xế cũng không biết phản ứng sao, sáng nào cũng thế, cũng đành nghe lời cô.
Đến trường, Miku vừa bước khỏi xe, cả đám học sinh la lên náo loạn của trường.
- Miku, Miku, á dễ thương chết mất!!!
- Chẳng phải là con gái độc nhất của Công ti Hatsune sao?
- Đó là con gái của nữ diễn viên Hakiri sao? Đẹp chẳng kém gì mẹ!
- Miku, Miku, anh dành cả đời cho em!!!
- Đáng yêu ghê chưa kìa, Miku ơi, nắm tay em điiiiiiiiiiiiii!
Cả đám ầm ầm lên, rắc rối thật, nhưng Miku lại rất vui, cô luôn chào hỏi với mọi người, thân thiện từ nhỏ rồi mà. Cô bước vào trường, ngôi trường cũng khá to lại thân thiện, thật vừa mắt cô. Cô mơ màng ngắm ngôi trường, không có gì đặc biệt nhưng không gian lại rất thoải mái và yên bình, cứ đừng đó ngẩn ngơ mà quên cả việc đăng kí lớp.
- Chết moẹ con chó rồi, trễ 15p rồi!!!- Cô phóng như tên lửa vào phòng hiệu trưởng, cũng chả biết phòng hiệu trưởng ở đâu, lạc lối giữa trường :))).
- A, chào cô, em..em xin lỗi, em quên mất ạ.
- Hừm, trễ mất 30p rồi, thôi không sao đâu, chủ tịch Hatsune đã gọi cho cô, em sẽ được học lớp 11A8, vậy nhé.
- Vâng, cảm ơn cô, mà..cho em hỏi lớp học nằm ở đâu vậy ạ?
- Cô nương trễ mấy chục phút rồi cũng chưa đi hết trường à, đi thẳng rồi quẹo trái phòng thứ 5 hành lang.
- Vâng, vâng em cảm ơn cô.
Cuối cùng cũng tới lớp học, lúc nãy cô còn lộn bên lớp 10, quê cục chà bá, nhờ cô giám hiệu chỉ đường mới ngộ ra. Đứng trước cửa, cô hít thật sâu, khuôn mặt giữ bình tĩnh rồi bước vào lớp học.
- Chào cô ạ, em là học sinh mới!
- Hở??? Ai thế kia??? Cô giáo chừng 25 tuổi có mái tóc nâu đỏ đeo gọng kính nhìn Miku với ánh mắt đầy thắc mắc, cái gì thế này, cô đã kiểm tra rồi mà, đây đúng là lớp 11A8 cơ mà, Miku đỏ đầy mồ hôi.
- Cô ơi, cô không nhớ gì à? Cô hiệu trưởng đã thông báo rồi kia mà? Hatsune Miku sẽ học vào lớp ta hôm nay, cô không nhớ gì à? Cô gái có mái tóc xanh chuối cất tiếng có chút mỉa mai " nhẹ", thấy thế đám học sinh trời đánh cũng hùa theo.
- Đúng òi đó, cô mau quên quá đi!
- Cô già quá rồi, về hưu đi, đưa Ộp- Pa đẹp trai nào thế đi..haha
- Meiko- sensei vừa lẩm cẩm lại chống ề, lêu lêu...- Bọn học sinh ranh ma tuôn 1 tràn những lời " cay độc" với cô giáo " mềm yếu " vừa " hiền lành " của chúng ta..hụa hụa... Meiko- sensei phát điên lên, lấy cây thước dài đập mạnh xuống bàn, nét mặt tối sầm, không ai dám nhúc nhích, cô cũng sợ luôn rồi.
- À, thì ra là Hatsune Miku, cả lớp đều biết em rồi, vậy giờ em muốn ngồi chỗ nào? - Meiko- sensei cười, nụ cười của cô ấy cũng đẹp quá cơ.
Cô nhìn một lượt, ai cũng muốn ngồi với cô, ánh mắt đáng thương cứ dồn dập vào cô, chợt cô để ý tới có 1 chỗ trống kế bên một cậu bạn có mái tóc vàng ngồi gần cửa sổ, nãy giờ cậu ta không nói gì hết, cứ nhìn ra cửa sổ mãi, nét cảm chả biểu cảm gì nhiều.
- Cô ơi, em có thể ngồi chổ đó không ạ?
- Hả?????- Cả lớp đồng loạt hét lên, tại sao chứ, tại sao không ngồi được với cô ấy, idol của tuôi..hiu hiu..
- Trật tự!!! Meiko- sensei hét lên khiến đám học sinh chẳng dám hó hé.
- Được rồi Hatsune, em ngồi kế Kagamine nhé!
- Vâng ạ, cảm ơn cô!
Cô tung tăng xuống chỗ ngồi, thấy tên đầu lạnh không chú ý đến cô, cô đành bắt chuyện:
- Chào cậu Kagamine, rất vui được gặp.
-....
- Hey Kagamine, cậu nghe tới nói chứ?
- Kagamine ơi,....
Cảm thấy bực mình, Len xoay đầu lại, đó là một cô gái có mái tóc xanh lục bóng mượt với đôi mắt cùng màu, đang mỉm cười với cậu.
- Chào.- Len thờ ơ đáp.
- Ừm, rất vui được gặp, xin chỉ bảo thêm.- Miku lại cười, nhưng có vẻ tên đó không để ý lắm, đúng là một cậu bạn lạnh lùng.
YOU ARE READING
[ FANFIC MILEN ] Anh chàng khó ưa
FanficMột anh chàng lạnh lùng, khó gần, nóng tính nhưng đáng yêu lại khá soái ca, một cô gái dễ thương, năng nổ, thân thiện,vậy cuộc tình này sẽ đi về đâu?