Phần 4

203 23 20
                                    

  - Mở trang 24 ra, chúng ta tiếp tục bài.- Tiếng cô Lily vang dội khắp lớp, lật lật trang sách.

 - Kagamine, đứng dậy giải bài toán này ngay!!!!- Lily- sensei lấy thước chỉ vào ngay cậu, cậu lờ đờ nhìn vào bài toán, chưa có chữ nào trong cuốn vở, thản nhiên đáp:

 - Xin lỗi, em không biết.- Cậu thờ ơ đáp, xung quang cậu có tiếng cười khúc khích.

- Không làm thì vệ sinh lớp, Hatsune- san ngồi kế trả lời đi!!!- Bà cô tức giận hướng ánh mắt nảy lửa từ Len chuyển sang Mi.

- Thôi chết mình rồi, mình ngu toán lắm!!!- Cô xanh mặt, chân run cầm cập, bà cô này này nổi tiếng hung dữ, bả mà nói tình hình học cho mẹ cô biết thì cái xác cô thành món thịt xào lăn cho heo mất.

- Dạ..em.....- Cô sợ hãi đứng dậy, toát mồ hôi, chết chắc rồi, số phận đã định rồi, tại tên kia,không trả lời không được giờ thì hại mình.

- 39%.

- Hả???

- Trả lời lẹ đi. -Cậu khó chịu hối thúc.

- Thưa..thưa cô là 39% ạ...

 *****Giờ giải lao*****

 - Len, len, cảm ơn cậu nhé, xém chút là chết chắc rồi!!!

-....

- Nè, sao cậu biết đáp án mà không trả lời vậy???

- Không thích.

- Ehhhhh??? Thật sao, lạ quá nhỉ???

-...

- Nè, nè tớ yếu toán lắm có gì chỉ bảo thêm nhé!

-...

- Nè, nè cậu có muốn ăn chung với mình không, mình tự tay làm bento đó!

- Cảm ơn, không cần.

- Nè, nè, hôm nay cậu định ăn gì vậy, cậu tự làm hay sao???

- Mua.

- Nè, nè, sao cậu không nói tiếng nào thế, mở miệng nói xem nào aaaa~~~

- Tại cô phiền quá đấy! Sao cứ lẽo đẽo theo tôi hoài thế???

- Chỉ muốn cảm ơn cậu chứ bộ, khó khăn quá đấy!!!- Cô phồng má.

- Ừ..ừ cảm ơn..giờ thì mời cô đi cho.- Cậu vừa nói vừa nhai cái Hamberger trong miệng, nhưng nhìn có vẻ hơi ngán.

- Ngày nào cậu cũng ăn thế à???

-Ừ, tôi chỉ ăn thức ăn nhanh thôi.

- Không được, như vậy không tốt đâu, ăn chung bento với tớ này.- Cô mở hộp bento ra đưa cho cậu.

- Cái này là gì thế???

- Trứng cuộn đấy, ăn thử đi!!! Tớ học từ ba đấy!!!

- Aaa, ngọt quá đi, cái lưỡi của tôi, cô để bao nhiêu kg đường thế hả???

- Ngọt đến thế ư??? Vậy ăn nhiều dzô.- Cô cười mỉm, do khẩu vị cô rất ngọt nên cứ nghĩ đồ càng ngọt càng ngon.

- Đm, bỏ!!!- Cậu chạy một mạch, hừm, chịu đủ rồi.

- Ế, ế, đi đâu thế hả??? Còn nhiều lắm này, đã nghiện còn ngại.- Mi cầm hộp bento chạy theo, đồ ăn người ta làm ngon thế mờ TT

[ FANFIC MILEN ] Anh chàng khó ưaWhere stories live. Discover now