chương 8: shopping time (i mean...Boobs time)

237 21 7
                                    

-Thế cậu muốn chạm vào không!!

-Có!!! Nhưng mà.

-tôi biết mà!!! Đàn ông các anh chỉ ham bề ngoài thôi, tôi nghe người khác thì thầm: không tên đàn ông nào dám động vào cái thứ đó cả, thế là thật ư!!!

-tch! Nếu cô muốn!!!!
_______________________________________

-Cô có chắc là hỏa thiêu không?(ichiko)

-khi nãy trên ngựa, ông ấy có bảo thế, ông ấy muốn đem cốt của mình được rãi ra biển, vì ông ấy chưa được thấy biển bao giờ.(silica)

-xin lỗi.(ichiko)

-không sao, anh cứ để tôi một mình một lát!(silica)

Theo lời cô ấy, tôi ra chổ khác đợi.
.
.
.
Tôi coi như không nghe gì cả, nhưng có lẽ tôi nên ra an ủi cô ấy

-thôi đi, như lời cô ấy nói! Chúng ta nên để cô ấy một mình.(satou)

-mày nói hay lắm! Cứ như mấy anh soái ca!! Nhưng giờ thì làm gì? Gần hết ngày mà chưa xong nhiệm vụ là ngủ ngoài rừng đấy!(ichiko)

-huh? Cũng được đấy! Hay ta xây nhà ngoài này rồi ngủ ở đây luôn!(satou)

-ông điên à? Chả nhẽ ta ở đây luôn? Bây giờ mình đang phiêu lưu khắp thế giới này mà!(ichiko)

-Nhưng chúng ta đến vì cái mê cung mà. Chúng ta phải ở đây ít nhất vài tháng! Thế xây nhà không phải lựa chọn tốt sao? Chúng ta có thể di chuyển từ đây đến thành phố trong 10 phút, còn khỏi phải mướn phòng trọ. Thế tốt quá còn gì!!(satou)

-ông nói cũng có lý! Tao có kinh nghiệm về vụ này, để tao! Chú đi chẻ gỗ đi, mỗi khúc 3m, chẻ đôi!(ichiko)

-Ok!

Trong lúc silica đang đầm đìa nước mắt kể về việc ông quản gia đã chọn chiếc váy màu hồng cho cô ấy trong ngày sinh nhật thứ 10 thì ichiko và satou đều đang cật lực xây một căn nhà rộng khoản 40m vuông

-

Còn vài khúc gỗ nữa thôi!

Một căn nhà 3 phòng, phòng khách, 2phòng ngủ và một gác mái. Nhờ phép cường hóa nên chúng tôi xây nó chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, phần mái tôi làm bằng ván gỗ mỏng, lớp ngoài là thân cây thô, gắn với các cột chính, cùng rất, rất nhiều lá cây. Phần sàn nhà chúng tôi dùng gạch nung từ đất sét tôi thu được bên hồ, lạ ở chổ tôi không làm nó ra màu đỏ được, và nó cũng còn rất thô, tôi làm cửa sổ ở mỗi phòng, thế thôi!

-cho tôi xin lỗi nhưng...(ichiko)

-không sao! Tôi xong rồi. Có việc gì tôi giứp được không?(silica)

Trên tay cô ấy mang một túi vải.

-cô có muốn cùng chúng tôi vào thành phố mua vài thứ không?(satou)

Chuyển Sinh Sang Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ