Đúng như tôi đoán. Tối nay có vài vị khách ghé thăm. Định ra đón nhưng nghỉ lại. Tôi tạo một cái tấm chắn hình hộp lớn bao quanh hai căn phòng. Ít nhất cần 30phút để đục qua được. Nhưng tôi luôn truyền ma lực vào nên độ bền không hề giảm. Trừ khi có một đòn đánh vượt quá khả năng của nó mới có thể phá được.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Sáng hôn sau. Tôi và cả nhóm đi xuống tầng dưới ăn.
.
.
.-Cái gì đây?(Ichiko)
Trên bàn là một đĩa súp thịt, một cái bánh mì kẹp và một bát salad cho mỗi người.
-là thức ăn đó? Ý anh là gì?(Cô phục vụ Elf ngực cỡ B-)
-Thì đúng là vậy! Nhưng chả phải mấy người ăn chay sao? Sao có thịt ở đây?(Ichiko)
-...anh bị ngu à?(Cô phục vụ Elf ngực cỡ B-)
-...?
-có thể còn trẻ nên anh không biết, một elf sau khi đến năm thứ 54 thì sẽ kết thúc vòng trưởng thành. Khi đó họ không bị giới hạn về ăn uống và quan hệ....(Cô phục vụ Elf ngực cỡ B-)
.
.
.
.
Sau 30 hỏi đáp.
.
Tổng hợp thông tin thu được.
.
.
+trước 54 tuổi là chưa trưởng thành
+chưa trưởng thành là phải bị buộc ăn chay.
+nếu phá lệ thì khi trưởng thành sẽ không nhận được chúc phúc của Đại thụ
+à mà cũng cấm ch*ch luôn.
+ch*ch thì tính là phá lệ luôn
+còn ăn thì phải ba lần vi phạm mới tính.
+nhưng mỗi lần vi phạm sẽ bị dính trừng phạt là toàn cổ họng đau rát và các triệu chứng khác.
+nếu thành công thì sau khi đến tuổi thì sẽ được tặng cho khả năng nào đó
.
.
.
.
.
.
.
.-một đống thông tin nhỉ?(Ichiko)
-ừ.
Giờ thì đống thông tin đó chắc chắn sẽ rất có ích cho tôi trong tương lai. Giờ thì chúng tôi sẽ đi mua sắm
.
.
.
.
.-chợ không có gì luôn à?(Ichiko)
-
Không có gì luôn! (Silica)
Khu này theo như anh trai cao to kia thì ở đây hẳn là chợ. Nhưng chẳng có gì trên con đường vắng tanh này cả. Cũng có vài người đi bộ ngang nhưng chẳng ai bán gì cả....mặt thất vọng của Silica dễ thương quá!!!
.
.-Có vẻ họ vẫn chưa đủ dân số để mở chợ. Phần lớn dân ở đây đều tự trồng và trao đổi nhau.(Satou)
.
Ahhh, có cơ sở vật chất nhưng không có người sử dụng
.-Đúng như mày nghĩ. Và còn vài lý do như phải phòng thủ các đợt tấn công của quái vật. Và các vấn đề về lương thực.(Satou)
.
.
.
.
Có thể, nhưng sao cậu ta đào đâu ra một đống thông tin đó thế?.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Sang Thế Giới Khác
Adventurecuộc hành trình làm mạo hiểm giả cùng anh main counter magic :v