chapter 1.2

72 2 2
                                    

yow...hahahaha..mali pla ung napost kung pic nung last chapter..salamat nga pla s mga nagbabasa kahit silent readers kayo..  xD  

anywayz..  pinalitan ko n ung pic sa last chapter  xD  

ung bata nga pla jan sa gilid si rye nung maliit pa..cute di ba?  xD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

pagpasok na pagpasok ko sa room ko humiga kaagad ako.. haaay

nga pala, nakalimutan kong magpakilala, i'm Thomas Riley Cruz. Mayaman?  nah..  i'm a billionaire  xD

mag-isa lang ako ngayon dito sa bahay namin; yung mom and dad ko nasa Canada din.

Si Chloe naman...  haaay..naalala ko na naman yung kanina.  She was my first girlfriend. gnto kasi nangyari nun..

I was grade 5 back then nung umiiyak ako habang naulan..(parang gumagawa lang ng music video ah?) tapos may bigla na lang bumagsak sa ulo ko kaya nagulat ako..  nung tinignan ko kung ano, lobo pla pero wla ng hangin sa loob.  tapos may nakakabit pang box na may letter sa loob. binasa ko yung letter at natawa ako. hahahaha, pano ba naman kasi nagpropose ung nagsulat at nagdedemand na bigyan ko daw siya ng marshmallow sa tuwing magde-date kami.. at nakalagay sa dulo ang pangalan na Chloe. simula noon, pinangako ko sa sarili ko na yun na ang babaeng pakakasalan ko, ang babaeng nagpangiti sa akin sa panahong nalulungkot ako..

madrama ba? hahahaha, kaya ng nakilala ko si Chloe, yung girlfriend ko ngayon..ayy..ex pala niligawan ko kaagad. hindi niya nasasabi sa akin na siya nga yung batang may gawa noong letter na iyon pero may kutob ako na siya yun. kaya nga lang, ganito ang nangyari.. nararamdaman ko na namang parang maiiyak ako.. kung sino mang nagsabi na hindi umiiyak ang lalaki, sinungaling yon!!!

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!  ayoko ng mabuhay!!!"  kumuha ako ng cutter at nagtangkang magpakamatay, tapos hiniwa ko na yung pulso ko at dito na nagtatapos ang love story na ito..

pero syempre joke lang yun dahil takot ako sa dugo.. haayy makalabas na nga lng ng bahay..

pumunta na ako sa *********** comshop kaso sarado pa pala yon. hindi naman sa wala kaming computer o internet connection sa bahay (ginagawa ko lang tissue paper ang 1000 peso bill xD) trip ko lang talaga maggala. 

naglakad-lakad ulit ako at may nakita naman akong comshop. hmmm... wolmxrm poxmoc yung name ng shop. that's weird. well, anyway, i entered the shop and may sumalubong sa aking maliit na girl.

"Hi sir!!"  (~*u*)~ - - - - - - - - - - - - - (~~,)

"tss.." pumunta na lang ako sa pinakamalapit na computer. mga babae talaga, makakita lang ng gwapo magpapakyut na. Flirt  =____=

"psh, yabang.. kala mo naman kung sinong gwapo eh ang PANGET PANGET naman" dinig kong sabi nung babae, napalingon naman ako at sinamaan siya ng tingin. 

"oh? laban ka? upakan na lang ano?"   :P

fck this girl, i stood up and faced her..  

"is this the kind of service your customers get from here? walang kwenta" naglakad na ako palabas ng pinto kaso biglang may humila sa aking lalake.

"sir, pasensya na po. Ganyan lang talaga yan." nginitian naman niya ako pero inismidan ko lang siya. palabas na ulit sana ako kaso hinawakan niya ako sa balikat "pasensya na ho talaga" tinitigan ko siya tapos pumasok ulit sa loob. hmpf..amp ung babaeng yun ah..

"hoy chloe! magsorry ka nga dun sa lalake"

potek!  sino daw? napalingon ako. nandito ba si Chloe? pero ang alam ko hindi mahilig pumunta sa comshop yung babaeng yun eh..  baka naman makikipagbalikan siya sa akin

parang ganto..

"rye.. mahal na mahal kita..patawarin mo na ako please."

"chloe..mahal na mahal din kita.. magbati na tayo para hindi na mahirapan magtype ang author ng mga susunod na linya at matapos na rin ang storyang ito."

kaso hindi ganyan ang nangyari.. napatayo ako habang hinahanap siya.

"pwede ba..bakit ako magsosori sa mayabang na ipis na yun?!"

WATDAHECK?!!!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(a/n)

sori kung lagi n lang akong umeextra ..hahahah

sori nga pla kung maiksi lang yung update ko kagabi..kase ilang oras ko lang nagawa yun..gusto ko lng kasi matype habang nasa isip ko pa yung storya.. so ayun lang.. ^_^

see yah..  

please support my story kahit korni.. hahahha

vote and comment.. thank you  ;)

~penny  <3

hello sunshineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon