C.5 : Quán bar

47 8 0
                                    


Tôi mặc một chiếc áo sơmi sọc vuông màu xanh nhạt, bên dưới là quần jean, lại dùng sợi dây ruy băng màu đỏ cam cột thành nơ trên tóc.

“Được không?”

“Đẹp, cực kì đẹp luôn, tiểu quỷ .”

Karry lái xe đưa tôi đến một quán bar ở khu buôn bán sáng sủa. Quán bar tên là Elysium (Một nơi cực lạc thời Hy Lạp cổ đại), giống như cái tên của nó, tôi đẩy cửa vào, bên trong vô cùng hỗn loạn, mùi thuốc lá trộn lẫn vào mùi *** đập thẳng vào mặt.

“ Karry, lâu rồi mới tới nha? Mấy đứa ở đây ai cũng nhớ cậu.”

“Đã lâu không gặp, Sleepy , cho tôi một ly như cũ.” Karry kéo tôi xuyên qua đám người, ngồi xuống quầy bar, chào Steven.

“Không thành vấn đề.” Sleepy búng tay, ánh mắt dừng lại trên người tôi, “Hở? Một thằng nhóc phương Đông, Karry, cậu đổi khẩu vị?”

“Đúng vậy, tôi đổi khẩu vị, đổi thành một loại chết mê người.” Hắn nói xong, thân thiết ôm eo tôi, hôn lên mặt tôi một cái.

Tôi nở nụ cười, thấy Sleepy nhíu mày, tựa như hiểu được ý nghĩa trong câu nói của Sleepy

“Xưng hô thế nào?” Sleepy hứng thú nhìn tôi.

“ Thiên , tôi tên Dịch Dương Thiên Tỉ.”

“Được, Thiên , muốn uống gì nào? Một ly cực lạc được chứ?”

“Cực lạc?” Tôi tò mò hỏi.

“Không không, Sleepy , không được lấy loại đó, Thiên Thiên vẫn chưa trưởng thành.” Karry ngăn lại, sau đó chuyển hướng về phía tôi, “ Tiểu quỷ, tôi hy vọng em sẽ không uống rượu làm sai luật chứ?”

Tôi nhún vai lắc đầu, cười quyến rũ nhìn Karry , “Nhưng mà, Karry, anh cảm thấy bao nhiêu năm nữa em mới trưởng thành?”

Karry sửng sốt, hiểu được ý tôi, thời gian của tôi đã dừng lại, cho dù có trải qua bao lâu, tôi cũng chỉ mang hình dáng của một thằng nhóc 16 tuổi, “ Tiểu quỷ, tôi biết em không chờ được, nhưng ít nhất phải chờ hai năm.”

“Được rồi, vậy cho tôi một ly mocktail.” Tôi bất đắc dĩ nói với Sleepy

“Cho cậu ấy một ly mocktail Mojito " Karry bổ sung.

“Được, không thành vấn đề.” Sleepy xoay người, một lát sau liền bưng ra một ly đồ uống có màu xanh cây tươi mát, “Cho cậu, tiểu quỷ, ly này tôi mời.” Nói xong, hắn nhìn tôi, mi gió một cái.

“Cám ơn.” Tôi cười tươi.

“Sleepy , tôi cảnh cáo anh, không được cướp tiểu quỷ của tôi!” Karry làm bộ tức giận, “ Thiên Thiên , không được cười như thế với người khác!”

“Cười như vầy?” Tôi sờ sờ miệng, sau đó nở nụ cười ngọt ngào, “ Karry , đây chẳng phải là do ở chung với anh lâu quá mà thành thói quen sao?”

Tôi ôm cổ hắn, hắn thoạt nhìn rất bất đắc dĩ nhưng lại như khoe khoang, kéo tôi tới trên đùi, hung hăng hôn tôi.

Sleepy  đối với hình ảnh này đã quá quen rồi, cười nói, “ Karry, cậu định dọa Thiên sợ sao.”

( Karry Thiên ver )  Ác Trong Bóng Tối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ