C.6 : Người cũ!?

28 6 0
                                    

Sau khi được chứng minh, thuốc kích thích kia đúng là có tác dụng với ma cà rồng , hơn nữa còn có tác dụng năm tiếng. Lần này đúng là tự mình chuốc khổ, tuy rằng tôi đã liều mạng muốn dừng lại, nhưng cơ thể cứ nóng như lửa đốt, Karry quả thật nói là giữ lời, hôm sau tỉnh lại, tôi cảm giác như khung xương muốn nát tới nơi, nằm cả ngày trên giường chờ Karry về cười nhạo. Tôi thề sẽ không bao giờ đụng vào loại thuốc này nữa.

Tuần nào Karry cũng đưa tôi tới quán bar đó, càng ngày càng nhiều, một vài khách quen đã biết tôi, lần nào Sleepy cũng cho tôi một ly nước ép cà chua, chọc tôi vài câu, nói cái gì mà nếu Karry ăn hiếp tôi, có thể tới tìm hắn. Đương nhiên luôn bị Karry trừng mắt nhìn.

Tôi đã đi theo Karry săn mồi rất nhiều lần, lần nào cũng do hắn mê hoặc giữ con mồi, sau đó mới để tôi hút máu. Tôi cũng tìm được bí quyết làm sao để làm răng nanh biến mất, cũng đã khống chế được đại khái lượng máu mình hút vào.

"Karry, lần này để em thử làm một mình được không?" Tôi hôn một cái lên môi hắn, mặc kệ xung quanh, nói nhỏ vào tai hắn.

Karry hơi do dự, "Được rồi, nhưng mà phải để tôi trông chừng em."

Chúng tôi bước vào căn phòng kia, tôi tìm được mục tiêu rất nhanh, hắn thấp hơn Karry, vừa tách khỏi một người đàn ông, cũng xấp xỉ độ tuổi mà tôi thích.

Tôi trấn định lại, nhớ tới vị ngon lành của máu, dục vọng trong cơ thể liền bốc lên ào ạt, màu mắt của tôi đã bắt đầu thay đổi.

"Xin chào, anh đi một mình à?" Tôi bước tới gần hắn, tùy ý dựa vào tường, xoay xoay sợi tóc rơi bên vai.

'Đúng vậy, tôi đi một mình." Hắn xoay đầu nhìn tôi, tựa như rất ngạc nhiên ở nơi này mà lại tìm được một người phương Đông.

"Vậy..." Tôi nở nụ cười mà Sleepy gọi là mê hồn, ánh mắt mị hoặc, cố gắng hấp dẫn hắn bằng đôi mắt màu vàng.

Hắn nâng cằm tôi, tựa như bị tôi mê hoặc, "Bảo bối, mới tới đây à?"

"Không phải..."

Tôi cười, làm bộ thấy nóng kéo kéo cổ áo, không ngoài dự đoán nghe thấy tiếng hít không khí của hắn, tôi liền vươn tay sờ môi hắn, hôn lên hai má, từ từ kéo xuống động mạch. Hơi thở của hắn bắt đầu rối loạn, bàn tay mau chóng cởi áo tôi, tay luồng vào trong xoa làn da. Karry nói da tôi rất mịn, chắc hắn cũng cảm thấy như thế, quả thật có chút cảm giác yêu thích không muốn rời, căn bản chẳng để ý tới hành động của tôi. Tôi cắn một cái, nhẹ nhàng mút, cơn đau làm cơn lửa trong lòng hắn càng nóng hơn, tay hắn bắt đầu cởi dây nịt của tôi, lúc chuẩn bị đưa tay vào, tôi đột nhiên thấy Karry xuất hiện bên cạnh, giữ tay hắn lại.

Chẳng lẽ có chỗ nào sai? Tôi vội vàng liếm đi dấu răng, ngẩng đầu, "Có chuyện gì?"

Karry ngay lập tức ôm tôi đi, một tay chỉ vào người nọ, "Không được đụng vào tiểu quỷ của tôi, nghe rõ chưa!" Nói xong, còn chưa đợi đối phương chuyển từ mù mịt sang tức giận, Karry đã lôi tôi khỏi quán bar, ném tôi vào ghế phó lái.

"Sao vậy?" Tôi nghiêng đầu, "Em đang hút máu của hắn mà."

"Vấn đề không phải ở chỗ này, Thiên Thiên ." Hắn đóng sầm cửa lại, "Không được để người khác thấy em trần truồng, lại càng không được cho người khác chạm vào chỗ đó, ngoại trừ tôi, hiểu không?"

( Karry Thiên ver )  Ác Trong Bóng Tối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ