Bệnh viện Quốc Tế C.E.LPhía xa ngoài cổng .....
1 con nhỏ tóc nhuộm đỏ đen hơi lùn da trắng mặt xinh miệng chóp chép cây kẹo mút bước vào với bộ đồng phục cực dị của I.O.Z học viện , trên tay nhỏ cầm 1 giỏ trái cây bị dập 3/4 quả , nhỏ tung tăng bước vào với dáng sang chảnh nhưng vài giây sao chạy thục mạng nơi thang máy cửa sắp đóng- Khoanggggggggggg _ nó hét ầm lên khiến các vị trong sảnh nhìn nó như người ngoài hành tinh , còn nó mặt kệ chạy thẳng vô ....
Rốt cuộc cửa cũng mở , nó thở phì phò lết vô trong , gương mặt nó cứ hếch lên ai nhìn cũng muốn cho nó ăn 1 dép ...
Anh chàng mặt bộ đồ áo sơmi quần tây đen nhìn rất tri thức định bấm nút thang máy khi thấy nó vô kịp rồi thì ....
- Ê nhóc , bấm tầng 7 hộ , lề mề quá nhìn giề chị cho ăn đập bây giờ _ nó nhai kẹo nói , thấy tên điên kia nheo mày nhìn mình thì vo tay thành đấm mặt đe dọa .......
Thế mà anh chàng kia mặt than ấn ngay tầng 8 , nó mặt tức tưởi nhìn định nhào tới nhấn tầng 7 thì anh chàng giữ tay nó gạt phăng đi ....
Nó ấm ức không làm gì được liền lôi cục kẹo khác ra mà cắn , cục tức nghẹn ở cổ họng khiến nó muốn giết người . Mà thằng cha kia im lặng lôi cuốn Harry Potter ra đọc ngon lành .....
........Ting ........
Thang máy dừng tầng 8 , anh chàng bước ra chưa được nửa cửa liền lùi lại ...
À , tại ai kia tay nhấm nhầm tầng 7 khiến anh chàng chưa kịp ra bị chặn lại , anh chàng tri thức quay lại nhìn nó khiến nó tim giật thót ...A~ lần đầu mới có cái cảm giác sợ nha ....
Nó bị anh ta dồn vào đường cùng , nhìn nó bây giờ giống mèo ăn vụng bị chủ bắt gặp .....
....... Ting .....
Cửa thang máy mở ra , anh chàng kia thì thầm vào tai nó , hơi thở kia bất giác làm nó đỏ mặt liền chạy vọt ra ngoài mà không thèm để ý cửa thang máy đóng lại xuất hiện 1 nụ cười đầy ma lực lôi cuốn ...Chạy tới cửa phòng 701 nó ngồi bệt xuống , 2 tay để lên ngực . Hiện trái tym bé bỏng của nó đang đánh trống ....
- ôi thần linh ơi ~ tên ... tên điên khi nãy ..... ôi mạ ơi heo mi heo mi ..._ nó than trời trách đất , khi nãy tên kia thì thầm vào tai nó 1 câu khiến nó muốn quy tiên ngay tại chỗ .... cái gì mà " Tôi nhớ mặt em rồi đấy " đã thế giọng còn lạnh nữa ... ui ... xui xui gặp ngay boss xã hội đen chắc nó bán nhà trốn qua nước ngoài quá
- Trà Sữa , em đến lâu chưa sao không vô mà ngồi ở đây _ hướng cửa phòng 701 bước ra 1 chàng trai đẹp ngời ngời và có vài nét giống nó ....
- ahuhu , pudding a , em bị người ta ăn hiếp huhuhu _ nó thấy người kia liền vứt giỏ trái cây nhảy lên ôm cổ anh chàng .... đây là anh trai nó thường bị gọi là pudding .
- Thôi nín , có mà em ăn hiếp người ta , trái cây mua cho anh bị dập thế này chắc mới đánh lộn đúng không _ puding xoa đầu em mình thở dài ....
- Xí ~ em vừa bị ăn hiếp này không lo đi lo cho trái cây . Ứ thèm chơi với anh nữa , này trái cây này ! đấy ! Ôm nó ăn ngủ ị đi , quan tâm đến em làm gì !_ nó liền nhảy xuống nhặt giỏ trái cây vứt lên người anh nó còn mình vào trong phòng ngồi nghịch điện thoại . Anh chỉ biết thở dài lắc đầu với cô em này ....
BẠN ĐANG ĐỌC
~ Dạ Tử Nguyệt ~ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc
RandomTác Giả : Dạ Tử Nguyệt [ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc ] ~~~~~~~~~~~ Giới Thiệu ~~~~~~~~~~ Nó _ côn đồ , lưu manh học hành dở ẹt đánh nhau như cơm bữa và cực ghét mấy thằng dạng " Lưu Manh Giả Danh Tri Thức " ________________ Hắn _ lãnh đạm , lịch thiệ...