Hôm nay là ngày pudding xuất viện mà Trà Sữa ngủ không thèm dậy đón thế là Trân Châu ngoan hiền chuẩn girl vợ trẻ đi rước Pudding về nhà ...À quên nói pudding tại sao vô viện đúng hong ...
Chuyện là thế này ....__________
Cái hôm nhập học , Pudding đưa 2 mĩ nhơn đi lên chiến trường I.O.Z .....
Mà 2 nàng lo chơi không thèm tìm lớp nên Pudding đã hy sinh thân mình xem bảng thông báo lớp học ...
Vừa vô tới bị đám con gái bắt gặp , vừa kịp thấy 2 nàng học chung xong chạy thục mạng không thấy mặt trời , đám con gái cứ thế mà rược , ... rược 1 hồi anh mệt quá vấp té cầu thang vừa lúc nó và nhỏ đi ngang , nhỏ thấy thế nước mắt nước mũi tèm lem đỡ anh mang vô viện còn nó có cớ nghĩ 1 bữa ....
Chuyện chỉ có vậy cũng vô viện thấy hơi kì ...Đáng lẽ pudding sẽ được xuất viện sau khi băng bó , thế nhưng ...
- Thiệt , đẹp trai cũng khổ . Haizzzz _ Anh ngồi than ngồi vãng , nó thuận thế vừa bị ông bố chửi nghe anh nói thế thì
Cốp ... anh té từ giường xuống , lần này chính thức nhập viện . Nó bị ba la dì mắng chị vu oan , đã thế con Trân Châu mê zai bỏ bạn bắt nó chăm cho pudding mỗi ngày . Đấy ....
Đó là sự tích của anh nằm viện ......
________________
- Ê , Trà Sữa mày bị gì vậy , cứ nhìn anh Pudding hoài vậy ! Mê ảnh hả ?_ Hà Lam huơ tay trước mặt nó ....
- Chứ sao , anh đây đẹp ngời ngời đẹp trai lai láng mừ . Haizz , không ngờ em gái mình lại chết mê chết mệt mình . Nếu em yêu anh thì anh tiếc 2 ta là anh em hihi .... xin lỗi em gái yêu _ Anh cười không thấy mặt trời tất nhiên không thèm để ý trái bom 3s sau sẽ phát nổ , Hà Lam chuồn lẹ ra ngoài khi nhìn sắc mặt ' dễ xương ' của nó ....
3s
2s
1sCỐP ... đầu anh mọc đâu cây núm ...
- Em đi học !_ Nó thổi cái đấm của mình💢💢 nhìn anh xong rồi đi 💢💢
- ôi đời tôi , có con này là em gái là phúc hay họa đây huhu _ anh lí nhí nói liền nhận ánh mắt sắc bén của nó theo lời cảnh cáo khẩu hình " Coi Chừng Em " xong nó bước đi ra ngoài nơi Trân Châu đang đợi Trà Sữa và bỏ mặt pudding đang ngồi dọn bát đũa ...
________ Trên Con đường đến I.O.Z________
2 nàng cứ thế tung tăng bước đi , cơ thể tràn ngập tuổi thanh xuân tươi mát người ngoài nhìn 2 đứa mà cười như phản ánh hình ảnh lúc trước của họ .....
-Trà Sữa , mày dám đánh cả pudding hả ? To gan dám đánh chồng bà _ Hà Lam sắn tay áo chuẩn bị cho nó ăn đập thì ...
- Uizz zời ơi , hoa khôi I.O.Z mà đi đánh bạn mình vì zai ... huhuhu ai khổ hơi tui hả trời , bạn với chả bè y chang nước với sh*t . Huhu ... ui ơi ... thần linh ơi ngó xuống mà coi nè ... cuộc sống đâu lường trước điều gì , bạn bè zai đến bỏ nhau đi , bàn tay dù níu nó lại mà vẫn bỏ nhau ....._ Nó lải nhải bên tai khiến Hà Lam rất bực định cho nó 1 đập thì ...
Bịch .... nó lo lải nhải nên mắt nhắm mắt mở đi nên đụng cột đèn . Mà có cột đèn nào êm êm hem ta ...
Ngước mặt lên chưa kịp nhìn đối phương thì mưa phùn bay tứ phương ...
BẠN ĐANG ĐỌC
~ Dạ Tử Nguyệt ~ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc
RandomTác Giả : Dạ Tử Nguyệt [ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc ] ~~~~~~~~~~~ Giới Thiệu ~~~~~~~~~~ Nó _ côn đồ , lưu manh học hành dở ẹt đánh nhau như cơm bữa và cực ghét mấy thằng dạng " Lưu Manh Giả Danh Tri Thức " ________________ Hắn _ lãnh đạm , lịch thiệ...