..........................................................................................................................
* Tổ Ấm Trà Sữa Trân Châu bánh pudding 15k 1 ly tặng kèm bánh pudding ..................
1 chiếc xe sang trọng đỗ trước nhà ....
Bước ra là 1 ông bác trung niên , tuy già nhưng giữ được vẻ trai tráng trước , các vết nhăn trên mặt chứng tỏ đây là 1 con cáo già trinh chiến thương trường , tất nhiên hào quang như thế này khiến mấy bà cô già trẻ ngắm không biết chán , có người liếc qua chồng mình liền thở dài ....Người đàn ông thanh lịch bước từng bước đến cổng của căn nhà , mắt liếc nhìn đánh giá ...
........ King .... coong ....
Tiếng chuông nhè nhẹ reo , người trong nhà bắt đầu lục đục ra mở cửa ...- Trời ạ , sáng sớm ... oáp ... bấm cái giống gì ... oáp hong biết mệt hay sao vậy trời .... oáp .... _ Nó bước ra mở cửa ngáp lên ngáp xuống .....
Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra , nó mắt nhắm mắt mở nhìn người đàn ông kia ...
Phút đầu nhìn mờ tịt
Tay dụi mắt ....
Phút hai hơi mờ
Tay lại dụi ...
Phút ba thấy rất rất rõ
Tay cầm cánh cửa mở rộng ra ...Người đàn ông thấy thế bước vào từng bước ....
- Sofa đằng kia , nhà không có trà thượng hạng có nước lọc . Uống không ? _ Nó nhìn người đàn ông đang ngồi xuống kia , đó chính là ba nó Bố Già trong truyền thuyết ....
- Mày nói chuyện với ba mày như thế hử ? _ ông ta lãnh đạm nhìn nó , nghe thế nó chỉ nhún vai vào bếp rót nước lọc cho ổng ...
- Mời !_ Nó đặt ly nước xong buộc lại cái tóc 2 màu rất rất rối của nó ...
- Hừ !_ Ông ta hừ lạnh quan sát căn nhà ....
Từ trên tầng bước xuống , pudding ngáp ngắn dài nhìn người khách không mời mà đến ....
2 anh em ngồi đối diện Bố Già ...
- Bố Già , ông đến đây làm gì ? _ Anh khoanh tay nhìn ông ta , lưng anh dựa thẳng vào sofa và cách nói hách dịch y chang nó ...
- Thằng mất dạy , 2 đứa mày đúng là không có gia giáo !_ Ông ta lạnh lùng nhìn anh và nó ...
- Hừ ! Bố Già à , ông đã dạy bọn tôi ngày nào chưa mà mất dạy . À , tôi thà mất dạy đi theo tự do của mình còn đỡ hơn làm con thảo ở nhà Ông và bị coi là 1 con chó !_ Nó cười khẩy , đối với 1 người sinh nó và anh ra rồi lại bỏ mặt thì cần gì nể nang lớn bé ..
- Mày ... _ ông ta đỏ mặt đứng lên , tay chỉ thẳng mặt nó . Thấy vậy anh đứng lên cười với ổng ...
- Bố Già à , vô đề đi . Đừng ở đó lải nhải việc gia giáo , ông có gia giáo hơn ai đâu mà bày đặt lên lớp với bọn tôi !_ Anh nhẹ đẩy ông ta ngồi lại sofa ....
- Hừ ! _ ông ta hừ lạnh uống ngụm nước ..
- Vô vấn đề , bọn này không dư thời gian như ông đâu !_ Nó khoanh tay liếc nhìn ông ta ...
- Hừ ! Hôm nay tao đến đây yêu cầu tụi mày về lại nhà ! _ Ông ta nói ...
- Về nhà ? Anh hai , mình có nhà khác hả ? Đây không phải nhà mình sao !_ Nó quay sang hỏi anh bằng ánh mắt ngây thơ nai tơ , người ngoài nhìn vô còn tưởng là em gái ngốc nghếch hỏi , nhưng đối với anh đó lại là 1 câu châm biếm liền phối hợp với đứa em của mình lắc đầu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
~ Dạ Tử Nguyệt ~ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc
RandomTác Giả : Dạ Tử Nguyệt [ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc ] ~~~~~~~~~~~ Giới Thiệu ~~~~~~~~~~ Nó _ côn đồ , lưu manh học hành dở ẹt đánh nhau như cơm bữa và cực ghét mấy thằng dạng " Lưu Manh Giả Danh Tri Thức " ________________ Hắn _ lãnh đạm , lịch thiệ...