CHAP 3

185 15 2
                                    

- Ưm đây là đâu _ Cậu tỉnh dậy nhìn xung quanh trắng toát , mùi thuốc khử trùng xộc thẳng vào mũi khiến cậu khó chịu nhíu mày
- Con tỉnh rồi sao , để umma kêu papa mua cháo cho con nha _ Bà nói xong thì lấy điện thoại ra rồi ra ngoài nói chuyện điện thoại .

- Alo ! Anh à , Kookie tỉnh rồi anh mua thức ăn cho thằng bé luôn nha _ Giọng bà tỏ ra vui sướng .

- Kookie tỉnh rồi àk ! Ừ cứ ở đấy đi anh vào ngay _ Ông nói xong thì cúp máy . Rồi bà cũng vào trong .

- Umma ! _ Cậu kêu khẽ .

- Umma đây , có chuyện gì sao con _ Bà ngồi xuống giường nắm lấy tay cậu .

- Con muốn về nhà _ Cậu nói có chút vội vã .

- Ừ ừ , ngày mai umma sẽ cho con về còn giờ đợi papa đem thức ăn vào , ăn rồi nghỉ ngơi đi , umma có việc đi trước _ Nói rồi bà đứng dậy đắp chăn cho cậu , cậu gật đầu cười nhẹ .

Bà đi ra ngoài đóng cửa lại . Khoảng 10 phút sau papa cậu đến trên tay có 1 bịch trái cây và 1 bịch gì đó có hơi nóng .

- Con ăn đi này _ Ông vừa nói vừa chìa bịch đồ ăn về phía cậu . Cậu mĩm cười rồi lấy đồ ăn cậu khẽ nói .

- Ba về nghĩ đi con muốn ở một mình _ Cậu mĩm cười .
- Thôi được rồi con nghĩ đi , papa về nhé _ Cậu gật đầu chào papa chờ bóng dáng khuất sau cách cửa .
  ' Tách ' một giọt nước mắt rơi xuống nền đất . Từ bây giờ cậu đã hết hi vọng vào các anh .
  * Có lẽ em nên quên các anh , được rồi các anh têu cô ta vậy thì em sẽ cho các anh hạnh phúc,TẠM BIỆT TÌNH YÊU * đó là suy nghĩ của cậu bậy là cậu sẽ buông tay các anh .
_______________^_^______________
   6h30 AM
- JungKook àh ! Thủ tục xong hết rồi ta về thôi _ Bà đi vào nói với cậu .
- Vâng , con đi thay đồ _ nói xong cậu vào nhà vệ sinh thây đồ .
Vì cậu không bệnh nặng nên 2 ông bà mới cho cậu về .
- Ta đi thôi _ Cậu bước ra với một cái áo thun đen , quần beggi , 1 đôi giày cao cổ màu nâu . Bây giiwf cậu chẳng khác gì thiên thần . ( Hót boi nữa 😆 )
_____ tua hời gian về nhà ______
  Cậu bước ra từ 1 chiếc Lamborghini Huracan Performante . Khi nảy là thiên. Thần bây giờ cậu là 1 thiếu gia cực ngầu.
- Mừng cậu chủ đã về _ Tất cả người hầu đều mến cậu vị họ biết cậu luôn bị hại .
- Chào mọi người _ Cậu đưa tay vẫy chào rồi cũng đi lên phòng .
- Kookie con vẫn còn yêu 6 thằng nhóc đó sao ? _ Bà hỏi vậy thôi chứ thừa biết câu trả lời vì lúc nào bà hỏi cậu chỉ trả lời " Có chết con cũng yêu những anh ấy " Nhưng bây giờ không phải câu đó .
- Không đâu umma , con không yêu bọn họ nữa ........ không hiểu tại sao khi trước con lại yêu họ say đắm như vậy ! _ Cậu nói có vẻ rất chắc chắn nhưng tim cậu lại nhói lên cứ như ai bóp thật mạnh . Câu nói của cậu khiến bà bất ngờ xen lẫn vui sướng vì sao ư ? Vì cậu đã không còn tự hành hạ bản thân mình nữa .
- Con làm đúng lắm con trai _ Bà khẽ mĩm cười .
- Mẹ xuồng nhà , cần gì gọi mẹ _ Bà nói rồi đi ra " Cạch " của phòng đóng lại . Bây giờ cậu lại cô đơn .

_______________________________________
             Ở biệt thự của các anh
- Minie ah ! _ Ả vào nhà rồi vọng vào .
- Anh đây , nhớ anh à ? _ jimin đi xuống nhìn thấy ả thì lao tới như bay ôm ả vào lòng .
- Ai thèm nhớ anh chứ _ Ả ỏng ẹo , mặt Jimin đen lại .
- Thế em qua đây làm gì ? _ Jimin hỏi
- Em muốn cùng mấy anh đến thăm Kookie . Có được không ạ ? _ Ả lại ỏng ẹo
- Cậu ta hại em , em quan tâm làm gì ? _ Jimin thấy ả quá tốt bụng .
- Hức ...... em .... em muốn thăm K... Kookie à ...... mấy ..... mấy anh không đi ..... hức .... thì em tự đi _ Ả lại dở trò nước mắt cá sấu làm Jimin luống cuống .
- Được , được bọn anh sẽ đi cùng em . Em chờ bọn anh xíu nhá ! _ Jimin nói xong thì phóng lên phòng . Ả nở 1 nụ cười khong ai thấy .
________ 15 phút sau __________

{ AllKook } Kookie ! Em Là Bảo Bối Của Bọn Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ