Chapter 1: Flashbacks

10 0 0
                                    

From: Baby :*

Goodmorning Baby. :* Are you awake? Iloveyou. :* :* :*

I looked at my phone first then I read his text. Napangiti nalang ako.... Ewan ko ba. Kahit lagi naman ganto everymorning, iba parin ung impact pag nababasa ko. Nagreply na din ako maya-maya....

To: Baby :*

Im awake now. Kagigisingko lang po. Did you eat your breakfast na? Iloveyoumore. :*

Sent.... Maya-maya nag vibrate na yung phone ko.

From: Baby :*

Hindi pa po eh. Hinihintay kitang magising. Hehe.

Napangiti nanaman ako... Ang aga aga naglalandian kami noh? Hahaha!

To: Baby :*

Eh? why so sweet? Sige na kain ka na. :*

From: Baby :*

Ikaw din kumain ka na ah. :* Text you later.

After kong mabasa ung last text nya, binaba ko na ung phone ko then bumangon na'ko. I brushed my teeth tapos nag suklay then bumaba na din ako. Its Saturday namn, we have no classes. Holiday daw?......sa school namin. Hahahaha!!

"Oh anak tamang tama, kumain ka na."

"Award... medyo maaga kang bumaba. Wow." Pang-asar ni kuya. -____-

"Kuya ang aga aga!"

Hindi na natapos ung sigawan namin, sinaway na kmi ni Papa.

"Hey you guys stop! eat!"

Parehas nalng kaming natameme.

Kumain na rin ako tapos after ko tumayo na'ko. Dumiretso din agad ako sa room ko...

Chineck ko yung phone ko. Wala pang text si James. Humiga muna ako saglit.

Napa-nap ako. Hahahaha!! kakakain ko lang nakatulog ako. :P pero parang may nakayakap sakin from the back... Nafefeel ko yung mukha nya sa leeg ko. Ah kilala ko na to... :)

"James..." In a sweet voice syempre. Hahaha!

"Wait lang... mamaya na..." Mas humigpit pa yung yakap nya.

May nag vibrate na phone. I looked at mine wala, malamang kay James yun.

"May nagtext ata sa phone mo..."

"Hayaan mo muna..." kinuha ko nalang sa bulsa nya...

Natahimik ako bigla.... Bakit ganto? :( Matagal na ba? Love rebound lang ba'ko? :((((

Stupid Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon