Chapter Ten-C

145K 2.3K 146
                                    

CHAPTER TEN-C

            “SURE ka bang dito na iyong hotel?” tanong niya kay Summer na pinakiusapan niyang ihatid siya hotel kung saan gustong makipagkita ang bibili ng Ventures actually medyo kinakabahan siya dahil hindi pa niya kilala kung sino iyon. At bakit sa hotel pa? Oh well nasabi sa kanya ng mommy niya hindi taga-rito ang bibili so he or she needs to stay in a hotel for a while.

            “Yup, heto iyon nakapunta na ako dito dati.” Siguradong wika nito habang pinaparada ang kotse nito.

            “Talaga? Sinong kasama mo dito?”

            “Ha? Ah—Ah si kuya.” Of course Summer is lying she knows it when her friend is lying masyado na niya itong kilala.

            “May ka-one night ka sa hotel?” hinampas siya nito. “Aray ha.”

            “Gaga virgin pa ako baka nga ikaw na itong hindi na.”

            She scoffed and kept her silence totoo naman kasi iyon. But she didn’t regret giving herself to Wade, it is the best thing that happened to her.

            “Hoy Kirra hindi ka na virgin no?” nanlalaki ang mga mata nito na niyugyog pa ang balikat niya. “Bakit? Bakit mo isinuko ang bataan? Bakit? Masarap ba?”

            She grinned although nakakahiyang topic iyon but somehow she is actually proud, nasa edad na rin naman siya she is already twenty seven at may trabaho na.

            “Yes, it’s good.” Naalala niya ang sinabi ni Wade noon. “Finger lickin’ good.”

            Hinampas ni Summer ang manibela. “Ang daya! Si J na lang ang kasama kong itaguyod ang bataan. Sino? Sino ang pinagsukuan mo?”

            “My first love.” She said. “The reason why I spent the best three months of my life is because of him. I love him and he said he loves me too but we can’t be together.”

Royale Series 8: Jailed Hearts (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon