Chapter Four

112K 2.1K 153
                                    

CHAPTER FOUR

            “Ho-hoy, ano ba iyang pinagsasabi mo? At bakit kita hahalikan aber?”

            “You want out then kiss me.”

            As much as she would like to pero ayaw niyang mapahiya hindi naman siya experience sa ganoong bagay. Wala pa siyang first kiss at paano kung hindi nito magustuhan ang halik niya eh di sa halip na makakauwi siya ay madadagdagan na naman ang araw na mananatili siya sa poder nito.

            Ayaw mo ba talaga Kissa?

            Namulagat siya ng marinig ang munting tinig na iyon mula sa loob ng kanyang utak.

            Ayaw mo ba talaga? Bakit wala ka namang ginagawa upang makaalis mula sa kanya. Siguro totoo ang sinabi ni Merlyn a crush mo na siya no? Gusto mong makasama siya?

            “Shut up!” sigaw niya sa sarili niya.

            “Are you shutting me up?”

            “Hala, naku hindi mayor. Hindi ikaw ang pinapashut up ko.”

            “Sino, aber?”

            “Secret basta hindi ikaw.”

            “Mayor nandito na ang susi.” Untag ng lalaking inutusan nitong kumuha ng susi. Agad naman iyong kinuha ni Wade.

            “Thanks and don’t disturb us here.”

            Sumaludo pa ang staff. “No problem mayor.” At nagmamadaling umalis siya naman ay naiwang malalim pa rin ang iniisip. Kinukwenta kasi niya sa isip niya kung ilang halik kaya ang pwede niyang itumbas upang makaalis siya sa Sta. Fatima. That is two months and that is thirty one and thirty a total of sixty kisses.

Royale Series 8: Jailed Hearts (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon