Chapter 4 – First Defeat? WTF.
“Hey Ayu ! Wake up!” – ramdam na ramdam ko ang kamay ni Zoe sa balikat ko na bahagya akong inaalog
“Hmmmmh.”
“Ayu!”
“Hmmmmh”
“Damn Ayu ! Gising na ! 3 na ng hapon ! Mei laban pa tayo!”
“Fuck!”
Napamura ako ng maalala na may laban pa pala kami ngayon .
Mejo mahirap din ang magiging laban namin ngayon .
It is a battle between us Vicious Ravens the most powerful girl group and Infinite Invaders the most powerful boy group sa Gangster world. Mejo lang kasi kampante ako na kami ang mananalo.
I immediately put on my outfit and went out on the window. Yes , sa windows kami dumaan, mahirap na baka makita pa kami nina Lady Choi.
I ride on my motorcycle and pinaharurot yun. I drive as fast as I could. Bahala ng makasuhan ako dahil sa speed limit .
Nakarating na kami sa tagpuan .
Pinasa sakin ni summer ang isang papel . Obviously the contract.
Which states na ang matatalo sa laban ay magiging alipin for 2 years.
It’s a battle between leader to leader only.
I signed the contract and ibinigay ko na yun kay summer.
Nakarinig kami ng mga sasakyan sa labas . They’re here.
“sorry. Were late.” – husky na pagkakasabi ng lalaking naka mask din gaya ko .
It’s Zane . ang leader ng Infinite Invaders.
“stop Blabbering and lets get the fight started.”
Lumapit ako sa kanya and gave him a punch na madali naman nyang naiwasan. I continued punching him and siya naman umiwas iwas lang.
He tried to restrain my left hand pero mabilis akong nakawala at nagpatuloy ako sa pagsuntok.
“GO ! Boss !” – Biglang sigaw ng isa sa mga myembro ng Infinite Invaders.
Kaya napalingon ako . Nagpakawala ng suntok si Zane at tumama sakin. Though na salag ko yun ikinatumba ko yung impact nun. Pero dahil sa mabilis ako ay umikot ako at sinipa siya habang naka upo.
Tumayo ako at nagpakawala ng suntok at sipa.
Hindi na nya nasalag yun .
At napahiga sya sa sahig.
Umatras ako , pero may kung ano akong natapakan dahilan ng pagkatumba ko .
Nasa ibabaw na nya ako ngayon .
Akmang itutulak nya ako ng.
Ng.
Ng.
Nahawakan nya yunnnng
O//////////o
“B-Bat malambot?”
“fuck ! Pervert !”
“B-babae ka?”
Puta ! Anong akala nya sakin ? lalaki ? Aba’t !
“Anak ng Leche Flan ! Anong akala mo sakin ? And isn’t it obvious? This is a battle between the most powerful girl and boy group ! ”
“No actually , akala ko biro lang yun , di halata sa group name nyo. Ngayon ko lang nalaman . And FYI-“
Di nya natuloy yung sinabi nya dahil sinuntok ko sya , nahawakan na naman nya kasi ng sinubukan nyang itulak ulit ako .