"manong sa plaza lang po " andito ako ngayon sa may sa tricycle , may usapan kasi ng bestfriend kong si Janine . Bubuhayin namin ang night life namin . Mag Babar kame , matagal tagal na din akong di nakakabar at nakakabonding itong bestfriend ko pareho kasi kaming bc sa school.
Pagkarating ko dito sa plaza humanap ako ng malinis na mauupuan , mahirap na baka madumihan ang dress ko , I'm wearing blue dress na mejo maikli , fit sya saken kaya kitang kita ang sexy body ko ^___^ tatawagan ko na nga nlang si bessy di ko kasi sya makita, o baka naman mas late pa sya saken
"Bessy, san kana ba ? andito na ko sa plaza " Hello naman kasi late na kong 30minutes sa call time namin pero mas late parin sya >.< kaya nga ko nagpapalate kasi ayokong nag aantay ako, gusto ko , ako ang inaantay ^___^
"Bessy wait lang paalis na ko "
"fine " , inend call ko na . hays .. Mag ffb na nga lang muna ko sa pnone ko ..
O___O
2 hours palang mula nung magpalit ako ng Profile Picture pero 236 likes na agad ,di pa ko sikat at artista nyan .. wala ee sobrang ganda ko , AKO ang Dyosa ^____ ^ . Mkapagcomment nga .
"Hey, guys thank you for 236 likes at alam kong madami pang maglalike nito ^__^ "
at yan , naicomment ko na .. mag titingin muna ako sa profile ng mga friends ko .
browse ...
browse ...
browse ...
hahaha . nakakatawa yung mga pose sa fb . talagang mag eedit pa sila ng picture tapos lalagyan ng caption
"ate, pwede umupo ? " sabi nung babaeng halos kasing edad ko lang , tapos umupo sya sa tabi ko.
"k ". binalik ko na ulet yung tinggin ko sa phone ko .
"ate pwede bang kwentuhan muna tayo may inaantay kasi ako ee , mejo nakakainip hehe ?" hah ? tumabi lang sya saken tapos Fc na agad ? di ko na lang sya pinansin nkatinggin lang ako sa phone ko kahit wala na kong mabrowse nakakairita din kasi yung ibang post , walang ibang ginawa kundi, magdrama at mag inarte sa post nila .
"ok lang kung ayaw mo ,sige magkwekwento na lang ako , ok lang kung di ka makinig" grabe naman tong babaing to , kanina feeling close tapos ngayon kukwentuhan pa ko . apo ba sya ni lola Basyang ? CRAZY ! nasan ba kamag anak nito ! di ba nila pinainom ng gamot to ? dapat kinoconfine na sa mental to ee .
"alam mo ate, isa kong working student noon, sobrang hirap ng buhay . Buti na lang anjan si God kaya di ako nawawalan ng pag asa . Pero ngayon tignan mo Manager na ko ngayon"
napatinggin lang ako sa kanya .Manager sya ? Ang weird .baka di naman hayz ! Crazy ! Pero oppps ! magbabakabait nga pala ko .
"Ako nga pala si Sheila , ikaw ? " ttanong ko sa kanya . weird man sya pero muka syang mabaet .
"Aubrey ^__^ " grabe naman makangiti tong si ate .
"Naniniwala ka ba na kailangan mo daw magdasal bago ka mamatay ? pero alam mo ba kung kelan ka mamamatay ? " si ate naman gabing gabe na ganyan tanong sakin .
"hindi ee "
"any moment pwede kang mamatay, walang nakakaalam . Kaya dapat magdasal ka lage " si ate may seryosong tinig
"gusto mo ba magdasal tayo ngayon ? " baliw ba sya ? anu pinapahitig nya ? na mamatay na ko kaya dapat mag dasal na ko . ganun ba ? HAY ! kung di lang ako nagpapakabait matatarayan ko to -.-
"sige ^________^ " nakangiti kong sabi
ayun nga nagdasal na kami , kahit para kaming tanga dito sa park na nakapikit >.<
BINABASA MO ANG
JAPAN (nightmare)
HorrorAko si Sheila Mae Cruz na isang maldita na gustong maging mabait , pero bigla nalang magbabago ang buhay ko .Wala akong choice kundi ang pumayag sa plano nya, kailangan nya ang katawan ko at maisakatuparan ang planong nya paghihiganti . Kelan nyang...