Chuyến bay của Deft cất cánh lúc 10h.
7h sáng, mọi người đã tề tựu đông đủ dưới sảnh chính của EDG để chia tay anh.
Deft cúi đầu cảm ơn từng người một vì sự giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Nơi đây với anh không chỉ là gaming house nữa, nó dường như đã trở thành gia đình. Deft vẫy tay chào tạm biệt mọi người một lần nữa trước khi lên xe.
Những người còn lại tươi cười vẫy tay mãi cho đến khi bóng xe khuất dạng.
Thực sự sáng nay mọi người đều khá rảnh rỗi để có thể tiễn Deft ra tận sân bay, tuy nhiên ai cũng biết ý, để dành khoảng thời gian riêng tư cuối cùng này cho Deft và Meiko.
Meiko nắm tay Deft, dựa đầu vào tay anh ngồi trên xe nhìn khung cảnh quen thuộc lướt qua trước mặt. Dựa vào anh thêm một chút nữa thôi, rồi Meiko sẽ trở lại thành Meiko mạnh mẽ giấu sau vẻ ngoài đáng yêu của mọi người. Meiko chỉ dựa vào Deft thêm vài phút nữa thôi.
----
Tại gaming house, Aaron đi lướt qua sảnh, nhìn lại bức hình chụp Deft và Meiko buổi lễ vinh danh LMHT Trung Quốc - bức hình rất đẹp vừa mới được treo lên đã chiếm ngay vị trí trang trọng ở đại sảnh này.
Aaron nhìn bức hình, rồi nhìn qua chiếc cúp yên lặng bên cạnh. Mới hôm qua còn hai chiếc cúp đứng sóng vai nay chỉ còn lại một chiếc của Meiko.
Khoan đã, trên chiếc cúp này rõ ràng nghi dòng chữ: "Xạ thủ xuất sắc nhất 2016 - EDG Deft". Ngay lập tức Aaron bắt máy gọi cho Deft:
- Alo, Deft à, có vẻ như cậu cầm nhầm cúp của Meiko rồi
Có lẽ tiếng Aaron quá lớn, ở bên này Meiko ngồi ngoài vẫn nghe rõ mồn một.
Deft nhìn Meiko mỉm cười rồi trả lời:
- Dạ không nhầm đâu ạ, đó chính là cúp của Meiko
Deft cười hạnh phúc, vừa nói vừa nhìn Meiko.
Bầu không khí ngọt quánh này đến Aaron ở đầu dây bên kia cũng cảm thấy khó tiêu, Aaron cười xòa rồi vội vàng tắt máy thâm tâm gào thét mãnh liệt:"Chọc mù mắt chó rồi, có cần ngọt như vậy không. Thanh niên thời nay a. Sâu răng chết ta?!?"
----
Chuyến bay cuối cùng cũng hạ cánh.
Việc đầu tiên khi Deft vào nhà là mở hành lý, đem chiếc cúp đặt lên vị trí trang trọng nhất ở phòng khách bên cạnh đặt chiếc huy chương MSI và những món quà fans tặng.
Anh đứng lùi ra một chút, ngắm nghía chiếc cúp với vẻ mặt tràn đầy mãn nguyện.
Nhìn thấy con trai mình đang mỉm cười, mẹ của Deft bước đến bên cạnh anh.
Mẹ ngắm nghía mọi thứ rất lâu.
Tất cả những thành công này đều do Deft dành hết tuổi thanh xuân của mình để đánh đổi.
Dòng chữ trên cúp dường như thu hút sự chú ý của mẹ: "Hỗ trợ xuất sắc nhất 2016 - EDG Meiko".
Cảm nhận được ánh mắt ngạc nhiên của mẹ đang nhìn mình Deft liền mỉm cười kiên định nói:
- Mẹ không nhầm đâu. Đúng, đây chính là chiếc cúp quý giá nhất trong cuộc đời mà con có được.
Bước bên anh thật chậm
Trái tim cùng nhịp đập
Tiếng yêu không cần lời tựa như giai điệu này
Cuốn em trôi theo anh, trốn xa những mong manh, giữa nơi đây rộng dài tình anh trao cho em
Nếu như là định mệnh, nếu không buông tay nhau, hãy đưa anh vào từng nhịp yêu thương trong tim em
P/S: Có lẽ câu chuyện đầu tiên về Deft và Meiko sẽ dừng lại ở đây. Deft và Meiko có thể ở cách xa nhau nhưng chỉ cần họ luôn nghĩ về nhau, điều đó đã là quá đủ rồi.
Tặng mọi người bài hát mà mình đã nghe trong suốt giai đoạn hoàn thành fic này.
"Nếu như là định mệnh, nếu không buông tay nhau, hãy đưa anh vào từng nhịp yêu thương trong tim em" - nghe xong đột nhiên rất giống Deft và Meiko
Mình sẽ vẫn tiếp tục viết fic về Deft, Meiko và nhiều người khác nữa. Hẹn gặp mọi người ở fic tiếp theo ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Không, anh là EDG Deft là AD của em
Short StoryTác giả: Thanhquanphuonglinh Nhân vật: Deft và Meiko Mô tả: Deft: Anh không còn là AD của em nữa Meiko: Không, anh là EDG Deft là AD của em