Start of something new

18 1 0
                                    

              Ang last chapter natin ay nag end sa tanung sa'kin ni Mark. Alam nyo ba kung anu yung sagot ko? :-D ACCEPT!!!!! I grab the opportunity na noh.. Gusto ko naman talaga sya eh.. Papalagpasin ko pa ba. Nung nalaman nya yung sagot kong yun, syempre natuwa sya, hindi nya ineexpect yung sagot ko. Ako rin naman eh, hindi ko ineexpect yung tanung nya. Nung sinabi ko na accept, hindi ko na inisip yung sasabihin ng iba sa'min. Basta nagpakatotoo lang ako. Masarap nga sa feeling na nasabi ko na sa kanya yung nararamdaman ko eh. Ang cheesy diba?

                 Simula nun mas lalo pang naging mas sweet sa'kin si Mark. Actually, walang official na courtship, ni hindi nga namin officialy sinabi na gusto namin yung isa't isa eh. Pero binibigyan nya ko ng kung ano ano, like flowers, especially kung may occasions, tapos usually chocolates, binigyan nya din ako ng ring, isa pang necklace, at marami pa. Basta sunod lang kami sa flow ng life. Hanggang sa marealize namin na mahal na pala namin yung isa't isa. At yun nga, February 19, Prom nila, sumama ako, katulad nga ng sinabi ko, ako pa rin yung partner nya kahit college na ko. He gave me a heart silver necklace. Actually hindi ko maexplain yung feeling nung sinusuot nya sa'kin yun. Kakaiba talaga. Then after nun, kinausap nya ko, may sasabihin daw sya sa'kin, sabi nya sure daw sya dun sa sasabihin nyang yun, at ang sinabi nya "Jane,...... I'm...... falling......... hmmm gets mo?" Urgh!!! INIS!!!!!!!! HINDI KINUMPLETO!!!!!! Ako naman tong si tameme, walang ibang nasabi kundi, "Oo, gets ko." Haha para akong sira.. Hindi ko alam kung ano yung sasabihin ko eh. Hindi rin ako nag iloveu2 sa kanya. Basta masaya ako! Gets nyo naman diba? Then we marked that date as our special day. Pero syempre hindi ko hinayaan na ganun na lang yun noh.  After nun, mga ilang araw na yung nakalipas, nagkita ulit kami, at pinakumpleto ko na sa kanya yung sentence nya. "Jane, I'm falling inlove with you." <3 Ayii....super kilig.....Grabe! parang gusto ko himatayin! BUt I want to clear lang ah. Hindi pa kami mag boyfriend girlfriend. Special friend lang :)

                    After nun, pinag usapan na namin yung mga plano namin para sa'ming dalawa. At napagkasunduan namin na hihintayin namin ang isa't isa na makapagtapos ng pag aaral bago maging official na kami. Kasi gusto ko focus muna kami sa studies namin. Pero actually ang totoong dahilan nun ay dahil bawal pa talaga syang magka girlfriend. Diba nasabi ko nga na super strict ang parents nya. Si ma'am Maria at si sir Raymond. Kaya ayun, wala naman kaming magagawa eh. Christian kami pareho. Ayokong magsinungaling kami tungkol sa relationship namin dalawa. Kaya hinayaan ko na lang. Pwede pa rin naman kami maging sweet sa isa't isa kahit hindi kami diba. Hanggang lumipas ang mga araw, mas lalo pa naming minamahal ang isa't isa. Naiinip na nga kami sa 4 years na paghihintay eh. Well ganyan talaga.... TRUE LOVE WAITS...

True Love WaitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon