Samantha Lee
Model ako At Ako ang tagapangmana ni daddy sa Kompanya Namin,Dahil nag iisang anak lang naman ako ni Daddy.Daddy Saan Ako mag Aaral?Tanong ko sa kanya,Binigyan ako Nang tingin ni daddy na Parang Natatakot ito AT bigla na lang syang umiyak.
"Anak I'm Sorry Kailangan kitang Ibigay sa kanya Nabaon na tayo Sa Utang Dahil Sa Pag Susugal nang mama mo noon Hindi namin ka agad nabayaran"saad nito Sakin Naawa ako sa Aking ama Kaya Pumayag nalang Ako Sa Paraan na ito Makaka-Tulong pako Kahit Pa-Paano.
"S-S-Sino B-B-B-bayun Papa?"Baka Masama sya at Ibagsak nya ang Kompanya at Pulutin kami sa Daan Nakakatakot Pano Pag-aaral Ko noon?
"Sya si Zachary Park,Ang CEO nang "Park Organization"Na Ang pag-mamay Ari ay Mga Hotels,Hospital,School,Resturant,Etc 30 na Sya Anak at May pagtingin sya Sa Iyo sa Sobrang Mahal Ka nya Anak,Isa Rin syang Mafia Lord" Saad ni Papa
"hmm Pa San Ba ko mag Aaral?yun lang naman Kasi yung tinanong ko kanina Dami mong Sinabi"saad ko sa kanya Totoo naman Kasi Yun lang tinanong ko Dami Pang Sinabi.
"Sorry nak,Kasi Yung Anak Ko Makukuha Na nang Mafia Lord Tapos Di ko na sya Makikita kahit kailan O Makaka Rinig nang balita sa Kanya Kaya Sobrang OA ko Noh?Sorry Ah"Saad ni Papa Na Pilosopo Okay Sorry na Kasi Tinatanong ko lang naman talaga yung School ko Biglang Nag Drama Na Sya.
Di ako Sumagot kasi pag sumagot ako Magagalit na si Papa,Kaya Okay nlang Kahit Galit ako.
"Park University" Sabi ni Papa,okay Sige Punta Nalang Ako sa Kwarto badtrip ako dto Sa Papa ko Daming Alam Mamimiss Nya daw ako Pero Ngayon nga lang nya ko Kinausap Sa Loob Nang 5 Years Simula nag-10 ako Di nako kinausap ni Papa So Anong Miss?Drama lang.
Nung Pumunta Ako sa Kwarto Ko Naisip ko Rin Kung bakit ba nagka Gusto sakin Si Zachary Eh Di naman ako kagandahan At di kaseksihan Kaya Diko Alam kung Bakit Wala naman Akong ma-ipagnamalaki.
Nasa College Na ako At The Age Of 15
IQ ko Ay Umabot na Nang 200 Mga Unting tao Lang ang Meron Noon,Dko Alam kung bat Ako nagkaron Siguro dahil Dati Di ako Papakainin ni Mama Pag di Perfect yung Quiz,Exam ko at Kailangan Project at Assignment ko Ay Perfect den Kaya Ginagalingan ko hangang sa Na kasanayan ko narin.Sa Totoo nga lang Ayoko nang MATH sakit sa Ulo,Yung Feeling na Kinakabahan ka Pag Yung teacher mo Mag Papa Resite sa Harapan Natural maraming Pabibo,Pabida Grabe Parang Mamatay kana sa Lakas nang tibok nang puso mo.
NALIGO na ko Nang Mag-Text sakin si Papa Na 8:30 Ang Pasok Ko Grabe Talaga Tong si Papa Nandito lang naman sa bahay Hindi Pa Sabihin Nahiya pa sya sakin Eh Dati nga nung Bata ako Ilang beses Ako Pinalo Nang Sinturon O Minsan Hanger Pag-Galit talaga Walis Tambo Ang Sama nila Sakin Ganun Ba yung Mahal?Wala naman Akong Ginagawa sa Kanila basta Basta nalang Papaluin?.
GOOD NIGHT SA LAHAT SANA MAGING KAYO NANG CRUSH MO AT SANA MAGKARON KA NANG LOVELIFE KESA YUNG AGBABASA KALANG DYAN.
KINABUKASAN
FIRST DAY OF SCHOOL
Sana Nga K Drama lang to para makahanap ka nang pogi,at sana wattpad din to para i erase nalang pag nagkamali,Lalim nang hugot ko noh?bakit sino ba namang di kakabahan,Malay mo yung dating ka close mo di mo na close ngayon,SadlifeAt Dahil hindi to K drama,Normal na buhay lang to yung lagi mong nakikita sa pilipinas,May Nagbubulungan,Plastikan,Bugbugan,Pataasan nang Rank sa ML,Landian wow sana all
Sabay Tapos na saglit lang naman kami wala nga kaming breaktime kasi 3 hours lang to,Anong oras naba?Tanong ko sa sarili ko Alangan naman sayo bakit baka bigay mo 3AM ah?9:40 plang
Habang naglalakad Wala na kasi kaming kotse binenta na kanininang umaga,Parang may naka tingin Sakin Sa Malayo O Masyado lang Akong Feeling?Parang Nabasa Ko narin to sa Wattpad ah?Yung Stalker Yung lalake?Sino Ba Author Nun?Oo Si "Jamillefumah"Gosh Ang Ganda Nang Story Nya Hintay pa Ngarin ako Sa Update eh.
BLACKOUT OPSS
WAG OA PUMIKIT AKO NANG MATAGAL NATURAL BLACK YAN ALANGAN NAMAN WHITE DIBA?
ALUH?KANINONG KOTSE TO?DI AMIN ITO AH?MAMAHALIN ITO ETO NAYUNG HALAGA NANG 3 NAMING KOTSE IH,DATI NAGPABLI AKO KAY PAPA NANG GANITONG KOTSE SINAMPAL LANG AKO MASYADO DAW MAHAL YUNG KOTSE.
Dumating kami sa bahay nya ang laki Par,Grabe Bilyon bilyon siguro pera neto Tiba Tiba din HAHAHAHAHA s
uy biro lang HAHAHAHA hindi pero seryoso Peperahan ko to.Ako si zachary Park,30
Sinampal nya ko Tapos Hinubad yung damit ko kala ko mabait sya nakakita ako nang demonyo sa kanya
"tang ina mo Ang laki nang boobs mo zAhhh Kakain nin ko Yung Pussy mo
Masaarap den pala Ugh Yari Ka sakin Ngayon Makaka Ilang Rounds din Tayo"Hangang sa pinasok nya na Ang Dick nya sakin Sobrang sakit Pars Habang nag sesex kami sabi nya magsuot daw ako nang pang malandi
yung sinusuoy ni aubrey sa
"My Special Tatay"Ang sakit Potaa naiiyak nako sa Sobrang sakit biniyak nya ako sobrang daniming dugo ang nasa kama kala mo sa Sobrang dami
Tubig lang9 inches den yun Par kasing taba nung bote nang Getorade Sakit nito kaya umiiyak na ko Payatot pa naman ako at Mahina lang talaga ang Katawan ko NAKAKATAKOT Talaga.
EDITED
2-7-19
BINABASA MO ANG
Possesive Series : Zachary Park
FantasyUNDER AGE 15 Year Old Samantha Lee Isang Makulit na Dalaga Medyo Pilosopa Ito At Madali kang maiinis Dito Mayaman Ang kanilang Pamilya Ngunit Na Talo iyon lahat Sa Sugal Kaya Pinakasal Sya sa isang CEO Na Si " Zach" Wala na itong Magulang Hindi nya...