PAGKATAPOS nun Hayss Dipa Talaga Nagdala yung mga lalakeng yun,Binugbog sila ni zach sa Sobrang inis nya sa mga yun,Malala Kinick out nya pa Oh Diba ang saya
Nandito na ako sa Classroom Madaming nag bulungan Nag nakita nila ako Sa totoo lang Gusto kong manapak ngayon.
Yung tipong Papasok ka sa Classroom nyo Amoy Putok,Baho nang hininga,Mapanghe Grabe Kadiri.
Daming Plastikan Ay Grabe noh?Kainis dito Sarap nilang sapakin
Tatanungin pa talaga pangalan ko ih Nasa uniform ko naman kitang kita Bobo lang?
Meron pa Yung mga Teacher namin kunyari walang Favorite Pero meron naman talaga yung mga Ka klase ko O minsan nasa classroom nyo to AKA SIPSIP nga ganun PABIDA.
Meron pa Iyak tawa Sabay Sumbong MAMA Grabe Tas Pataasan daw nang rank sa ML Oh diba?Puro mga Elite lang naman.
Nung Uwian na Nag-madali talaga ako dahil Ang baho duon sa Room namin.
hinanap ko kagad si Zach Sa Office nya Pero Nagulat ako nang Makitang nakabukas To Kaya Dahan dahan akong sumillip nang walang ingay.
Diko Akalain na Kaya Nyang gawin sakin to?After nang lahat nang Ginawa baming dalawa Tas Eto lang?
NAIIYAK Ako Nakakaiyak naman talaga ih,Bakit nya nagawa sakin to Akala ko ba Mahal nya ko Di nya manlang ako tinawag Edi sana Hati kami sa Chocolates inubus nya lang nang ganun ganun.
Pero Nung nawala Tingin ko fun saChocolates May kahalikan syang iba? diko Alam pero nagalit ako at Gustong gusto ko syang murahin pero Nakaisip ako nang plano.
Umuwi ako sa Mansion nang nagmamadali at Nag impake nang gamit Kumuha narin ako nang pera sa kanya sa Drawer At pinag sama yun sa Pera ko.
Nang maka alis na ko sa Mansion ay Nag madali kagad akong magpa Book nang eroplano Para Makaalis sa Philipines at Maka Punta sa California para kalimutan sya.
Binilisan ko talaga Takbo ko para makahanap nang taxi Kasi napa book nako sa Eroplano At narinig ko ang busina nang kotse nya At nung makasakay nako sa Taxi ay Nagpadali ako Kasi tumatakbo sya papunta sa Mansion
Sa Sobrang inis ko sa kanya Ay Napag isipan kong maglayo layo muna At Mag isip-isip Hindi Naman Nya Siguro Sasaktan Sila Mama at Papa.
Nang nasa Eroplano nakotumingin ako sa Baba at Sabing "GOODBYE PHILIPINES,GOODBYE DELIEMMA!
Grabe Daming pasabog ngayun taon Kunyari walang naputukan ih Tita ko nga naputukan na ih kaya may Pinsan na ko.
ZACHARY PARK
Nagmadali akong Pumasok sa Mansion Para hanapin sya kadi diko sya nakita Kaganina sa School nung susunduin ko na sya.
Nagulat nlang ako nung nakitang wala na syang gamit Sa loob nang walk in closet at walang Samantha Ang Sumalubong sakin!
Bakit?Anong nanyari Nakita nya kaya yun? FUCK ang stupido ko
Yung babaeng yun Hinalikan ako,Dko alam kung bakit pero iko sya ginantihan nang ghali imbes ay tinulak ko pa sya nakakadori.
"Hoy bat mo ginawa yun kadiri ka dimo ba alam na kay samantha lee lang ako".
"Well Too late for that Wala na sya"
Yun pla yung sinabi nya AIH bakit nangyari samin to?okay naman kami ah?
Napaiyak nalang ako sa Gilid NAmiss ko kagad sya,NAMISS KO YUNG BABY KO !!
May Tumawag sakin at nung tinigna ko kung sino si Samantha,Agad akong ngumiti at sinagot ang tawag"
"Baby asan ka Sunduin kita Please"
BINABASA MO ANG
Possesive Series : Zachary Park
FantasyUNDER AGE 15 Year Old Samantha Lee Isang Makulit na Dalaga Medyo Pilosopa Ito At Madali kang maiinis Dito Mayaman Ang kanilang Pamilya Ngunit Na Talo iyon lahat Sa Sugal Kaya Pinakasal Sya sa isang CEO Na Si " Zach" Wala na itong Magulang Hindi nya...