Chapter 3

1.4K 5 0
                                    


PAGKATAPOS kaming Perahan nung Doctor Umalis narin ito Kagad kasi kung Hindi masasapak ko na talaga sya Parang Gago Tingin nang Tingin kay Samantha Alam na ngang Buntis yung Tao Gago lang?

Kumain na Kami Medyo natuwa ako dahil Kahit Papaano Pinapansin nya Narin ako Ngayon Ang Takaw nya Pero Nakaka-Gulat kung Bakit ang Sexy Parin nang Katawan nya,Tyaka Masarap Talaga ang Baby ko Kaya nga Ayoko syang Makuha nang iba Ano ko tanga hahayaan ko bayun?

Bibili ako nang Ring aasikasuhin ko na Yung Wedding Namin Gusto ko Maganda Kasi Deserve nya tong lahat Ang traruhin na Parang Princessa Sya lang naman ang Dahilan kung Bakit nabubuhay pako sa Walang kwentang Mundong to.

Sya Lang Sobra Sobra Na para sakin Kaya ayoko talaga syang Maagaw Nang iba,nung nasa Mismong Shop nako Andaming Nakatingin Parang Mga Tanga Kay Samantha Lang to.

"Hi Sir What Can i Do For You?" Malanding Sabi nung Sales Lady Medyo nakabukas Amg butones nito maganda sya aaminin ko Pero Hindi ako Na aakit sa kanya Para sakin si Samantha lang Talaga Aba Loyal kaya ko dun.

"Sakin?Oo may Magagawa Ka Umalis Ka sa Harap ko Na Babanas Yung Araw ko sa Malalandi" Sabi ko

Parang Paiyak Na Yung Babae Pero wala Parin Talaga akong Pake sa kanya Nag hanap Ako nang Matinong Sales Lady Medyo matanda na ito Pero maganda padin Na Alala ko Sa kanya ang Mama ko Hindi ko na alam kung asan Na Yung mama ko Pagkatapos Kasi syang lokohin ni Daddy himdi na sya nagpakita samin Kaya Naiinis ako sa Punyeta kong Ama.

"Nak,Anong Maitutulong ko sa iyo?"

"Ahmm Gusto ko po nang Singsing Na Sobrang Special Para sa Magiging asawa ko Sobrang Special nya kasi kaya Dapat lang Na Maganda rin Yung Sing Sing Gusto ko Yung Mamahalin na Singsing Ah?" Saad ko Natuwa naman Ang Matanda Sa inasal ko

"Aba Hijo Napaka Swerte naman Nang Babae Nayan Dahil sayo"

Mali swerte ako sakanya Kung Hindi sya Dumating sa Buhay ko Baka ako parin yung Dating "Zach"Na ayaw nang mga Tao.

"Mali ho,Swerte ako sa kanya Dahil Sa Lahat nang pipiliin nyang Tao Ako pa Mag kaka Anak na nga Kami eh Double Yung saya Ko Kakasal nako May Anak pako Wala na kong iibang hihilingin pa"

"Sige Hijo Kukunin ko na Yung pinaka-Magandang SingSing Na Makita ko Para sa Taong mahal mo"
Sabi Nang Matanda Kaya Ayun Naghintay lang muna Ako Dito.

Nang May Nakita Akong Pamilya Masaya Silang Lahat at Halatang Mahal na mahal nila ang isa't-isa,Ang Cute din Nung Mga Anak Nila Kambal Na Babae Sa Susunod kami naman Yan ni Samantha At Nang "MGA" Anak namin Syempre Gusto ko Marami Kada Year To Brad Para mas Masaya diba?

"Nak Eto Na yung Sing-Sing,Andaming Kumukuha nyan dito Kaso Nag Dadalawang isip Kasi Masyadong Mahal Ikaw ba bibilin mo Hijo?"

Napatingin Ako sa Sing-Sing Ang Ganda Nga At Sa Tingin ko Ka size Lang Ni Samantha Bagay To sakanya,Masaya kong kinuha Sa Babae Ang Singsing Hindi Parin maalis ang ngiti sa aking Labi.

"Aba! syempre po Para ito Sa Babaeng Pinaka-Mamahal ko Sa Buong Mundo"

450k Lang Naman Pala Kala Ko Masyadong Mahal Hindi naman Pala
Nag-Text ako sa isa sa  Maneger Nang Resturant ko At Sinabing Ipa-Close Yung Resturant At Maghanda Nang Surprise para sa Girlfriend nya Sana lang Pumayag itong Magpakasal Sa Kanya.

PZZZZZT PZZZT PZZZZT PZZT

Si Kenzel Nag Text Ulit sakin Hindi ko nga alam sa,Batang to bakit sakin Pa nagtrabaho kung mayaman naman sila Masipag Kasi ih.

KENZEL:BOSS,OKAY NA PO ANG LAHAT NAKAHANDA NAPO ANONG ORAS PO BA KAYO PUPUNTA?

ambilis naman nilang Matapos,Na Shock ako Dun Hindi ko na kasi pinapansin ang mga maliliit kong companya dahil Focus ako sa mga Bigger Company ko.

BIG BOSS:Good Job,Mag-Promote Ka Sa Lahat.Magbigay ka Narin Nang Bonus Sa Kanilang Lahat.

Diko Alam Masyado akong Natutuwa Ngayon Araw,Expect sa Pag-Lalandi
Sakin Kaganina Well Sorry Di ako Papatol Sa kanya Stick-to-one kaya Ako Tyaka Dapat nilang Malaman Kay Samantha lang ako.

Umalis Nako Para Sunduin Si Baby,Dapat Bongga To Kasi Andami kong Effort dito Kaya Dapat Matuwa nang Sobra Yung Mahal ko.

"Mga Tol Sila Nalang Ba lagi Ang Uunawa?Ang Malupit Na Katotohanan Sa Kanila Lalo na sayo Hindi ito Okay."

Napa-Irap Nalang ako sa Narinig Sa Lahat naman Nang Maririnig mo Sa Radio Eto pa Talaga? Tang-ina lang
Pag-Kami na Ulit nang Baby ko uhmm
Kunting Tiis Nalang Jr Makaka Tikim Na Tayo Nang Heaven Ulit.

"ibalik Ang Bagsik,Bravo Masarap Mabuhay Itodo ang Arangkada! nang walang Palya Vroom Vroom Bravo"

Putang Ina Diko Na kaya to Parang Gago Gumawa nitong Commercial Pakitaan ko kaya Sya nang 9 inches?
Diko lang alam kung dipa Sya Matame
-me Nun,Pinatay ko na Nabanas ako Sa mga naririnig ko May Titan Gel pa Gago Lang eh.

Nung Nakita ko na si Samantha,Pota Ang Ganda Talaga Nang Girlfriend ko
Kaya Ayoko maagaw to nang iba eh Marami sigurong Nag-aabang lang na bitawan ko sya at Iwanan pero ano ko Hilo?Bakit ko Gagawin yun? Alam kong Oras na Pakawalan ko sya Marami Nang Gustong Angkinin sya.

"Hi?" Bati nya Sakin Nang Naka-Ngiti
Sakin,Oo Sakin Kanino paba Sya ngingiti Natural sakin kasi Akin sya.

"Hi Baby,Tara Date Tayo"Sabi ko sabay Yakap Sa Kanya At Kiss Sa Noo,Hehe
Hokage Kung tawagin ang Style ko Masaya Rin palang Gawin ang Bagay nato?Kaya Pala Andaming Vines Nito sa Facebook.

Tumango ito Sakin At Niyaya ko na itong Sumakay sa Kotse Syempre dapat "Gentleman"Kasi Special Sya eh Mahal ko to ih,Asawa- Ay Girlfriend ko ito Pero Syempre Malapit Ko na itong Maging Asawa Kaya Ano Kailangan kong Maging Mas lalong maingat dito.

Nag Thank You naman sya Sakin,At Nung Pag ka Pasok namin sa Sasakyan
Ang Sweet Sweet Nito Siguro Ganun Nga pag-Buntis may Pinaglilihian
Salamat Talaga at Ako ang Pinaglihian nya Para Syempre May itsura Mga Anak namin.

"Basta Sweet Ang Lalake Alam mo Dapat na May Balak iyan"-Author










Possesive Series : Zachary ParkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon