Chapter 1

2.7K 12 1
                                    

Sobrang Sakit Nang Nararamdaman nang Dalaga nung Pag-Gising Nya,Lalong lalo na Ang kanyang pang-ibaba Nung Aalis na sana sya sa Kama ay May Yumakap sa kanya sa Likod at Kinandong sya Naiyak na lamang ang dalaga sa Sakit.

"S-S-Samantha Baby?I'm Sorry Hinahanapan nila ako nang "weakness"at Ikaw yun Baby Kaya Pinagpanggap ko na isa ka lang sa mga Flings ko Pero Baby Hindi ka isa sa kanila Dahil ikaw Mahal na mahal kita at ayaw kitabg mawala at Masaktan kaya ko ginawa yun" Saad Nang binata Sa kanya Yinakap den sya nang dalaga At Humarap ito At Bigla sya nitong hinalikan Nagulat man ang binata Pero tinuuonan nya den ang halik neto At pagkatapos ay Bigla silang ngumiti sa isa't-isa

Ngumiti na lamang ang Dalaga sa Kanya At pumunta na sila sa Kusina para Kumain nang kanilang pang-umagahan.

P-pasok pa ba ako sa Paaralan Babe? Sabi nang dalaga Napatakip sya sa kanyang bibig nang marinig nya ang kanyang sinabi sa Binata,Nagulat naman ang binata pero Ngumiti den at sinagot ang kanyang Tanong

Yes Babe,Sa park Academy Ka Ako Principal Doon Kaya akong bahala sayo Wag kang titingin sa ibang lalake kung di sakin lang wag mo den silang kakausapin kundi mag-seselos ako at baka mapatay ko sila at Hindi na sila masikatan nang araw Gusto mo bang mangyari yun babe? Sabi nung Binata sa kanya nagulat naman ang dalaga pero tumango den

"Dahil Akin ka lang tandaan mo yn Babe kahit anong mangyari akin kalang,At ako lang ang Magiging Forever mo Tandaan mo Yan"Saad nito sakin Kahit medyo Nagugupuhan ay Tumango nalang din ako Dahil baka magalit sya

Sige Na Matulog kana At Medyo maaga rin tayo Bukas Kaya Kailangan mo nang magpahinga,I Love You Babe Sabi nya Sakin At Hinalikan ang Noo Ko Sabay Yakap sakin.

Nung aalis na sya Hinawakan ko ang kamay nya At Tumingkayad Para Maaabaot ang mga Labi nya At Nang maabot na ang Kanyang labi pumikit ako nang saglit At Sabay Takbo Dahil sa Sobrang Hiya ko sa Sarili ko,BAT ko nagawa yun?Nakakahiya

Nag-desisyon Akong Matulog na Para Pansamantalang Makalimutan ang Kalokohan Ginawa ko Kanina Kay Zach Bago Matulog Napangiti nalang muna ako at Hinawakan Ang aking labi Ramdam ko parin ang init at Sarap nang kanyang Labi.

   Zachary Pov
Nagulat ako At Hindi makalakad sa aking posisyon,Hindi Parin ako maka-Move On Sa Halik na yun First Time na sya Ang humalik Sa Akin.

Napangiti Na lamang ako Na Parang baliw sa Posisyon ko At nung medyo natauhan na Lumakad na ko papunta sa Aking Silid,Diko parin maalis ang ngiti Sa aking labi abo't Tenga Ang aking Ngiti sa sobrang Saya.

Cring,Cring,Cring!!!
Tunog nang Alarm clock sa aking Kwarto Nung tinignan ko ito ay 6:15 na Bunangon na ako para Gunawa nang Almusal Dahil wala akong maid Ayko nang mga ito,Nilalandi lamang nila ako Kaya Ilang beses din ako nag-Palit Nang Katulong dahil doon Hangang Sa Nainis na ako kaya di na ako Nag-hanap nang Katulong ko marnong Naman akong Magluto At Gumawa nang Gawaing Bahay Kaya okay lang din Kahit wala akong Yaya.

Napag-isipan kong Magluto nang crab Soup,Fried Oysters,Buttered Shrimp Dahil alam kong mahilig sya Sa Seafood Kaya eto niluto ko Natapos ako nang 6:45 Dahil mabilis lang naman itong lutuin kaya Mabilis lang din akong Natapos.

Ginising ko na sya Para makakain na kami,habang Yinuyugyug ko sya Ang Ganda nya talaga Kahit ang gulo gulo nang buhok nya ang ganda Nya muhka syang Dyosa Kahit Tulo laway sya okay lang Mahal ko to ih.

Inayos ko ang mga buhok na tunatakpan sa kanyang Maamong muhka at para makita rin ito nang walang sagabal Habang tinitignan ko sya Para Akong nag-iinit sa aking katawan Kaya ko naman mag-pigil Nang Bigla syang umiba nang higa eh saktong naka Dress lang sya na pantulog,ay Bigla syang bumukaka kaya medyo Nakita ko rin ang kanyang Underwear Muntik na kong matawa nang makita ko kung Anong design nito Barbie lang naman.

Diko na namalayan na gising na pala sya at kanina pako tinitignan.

"Good Morning Babe,musta Tulog mo?" Tanong ko sa kanya

"Ang Sarap pla natulog sa inyo ang lambot nang kama,At Gusto ko rin yung colors Nang Room nato Thank you Zach" Sabi nito sa akin napangiti nalang ako Dahil sa Kilig gusto ko yung pagtawag nya sa pangalan ko

"Tara na babe,Kain na tayo Baka Lumalig yung Niluto ko O kaya Ako nlang Kainin mo?Pwede Yun tas Kakainin din kita" Sabi nito sa Kanya ngiting aso Ang Kupal nasi Zach.

ANG MANYAK MO TALAGA ZACH! sigaw ko dito Pero Deep inside Gusto ko rin talaga Diko alam pero parang nag iinit yung katawan ko At yung muhka ko Nakakahiya Kasi!.

"Manyak Man to Pero Mahal mo naman HAHAHAHA Next time Babe Ikaw Mag-yaya Nito sakin hahanap hanapin mo ang alindog ko"Sabi ni Zach habang tumatawa.

"Ang kapal Nang muhka mo noh?NEVER kung gagawin yun Like Really Zachary!" Sabi ko dito nang nakangiti Inaasar ko ang lalaking to HAHAHAHA sarap Nya asarin kasi Parang magagalit na sya.

GRRR GRR GRR GRRR!!!

Tunog nang tyan naming dalawa na ang ibig sabihin kailangan na talaga naming kumain.

Tara Na nga Babe Sabi nito sakin kinuha nya ang kamay ko at hinitak ako papunta sa kusina Para kumain na.

"WOW,grabe sinong nagluto nito zach?Ang galing namin Ang sarap nito Sabi ko dito na sobrang saya dahil Favorite ko talaga ang seafood At Syempre lalong lalo na ang crab YUMMY!

"Syempre Pogi nagluto nyan ih,Kaya syempre Masarap din yung luto kasing sarap nya" Sabi nito sakin

Naiisip kong aasarin muna sya at magpanggap na diko alam kung sino nagluto nito.

"Ahh Ganun Ba Zach?Di naman Ikaw yun kasi sabi mo pogi ih"

"Pogi ba Sya As in Drop Dead Handsome?"

"grabe nakaka inlove naman yung lalaking yun"

Nung tinignan ko sya Halatang naiinis sya sakin HAHAHAHA plan Go Well.

"pero Nas pogi parin yung lalaking pangalan ay "Zachary Park"nag-iisa lang sya sa mundo.

Sabi kong Nakangiti Halata namang kinilig si kupal.

Napagdesisyonan kong maligo na Para Makapag ayos narin ako para sa School na pagmanay ari nya daw Yabang Nya talaga.

Nung Nasuot ko na ang uniform ko tumingin ako sa salamin at tyaka ko lang nalaman na Maiiksi ito pero maganda Pang Korean Wow Taray nang lola nyo ngayun.

(Picture nang Uniform nasa Taas)
Nag ayos na ko Naglugay ako nang buhok at naglagay nang kunting make up para mag-muhka naman Akong tao
Nang lumabas ako tulala si zach na nakatingin sakin Grabe ang Pogi nya parang kamuhka nya si "Park Hyung sik" Yung sa Hwarang Tas yung wattpad Den?Nh bang tawag dun Ay "Hell university" Grabe Sila dun ni Zoe My Supremo OMG

"A-ah A-A-ahmm Tara na?"

"S-S-S-Sige Thank you"

Spell Awkward

K-A-M-I

BOBO ko talaga na Spell ko na naman kaganina Hayss.

Nung pagdating sa School lahat nakatingin samin.

"Pre,Akin lang yung Babaeng yun"
"Ang hot nung babae"
"Shit Akin sya ah?"

Muhkang nagalit si Zach kaya Inakbayan nya ko patunay na Sakanya ako at di pa talaga sya nakuntento Hinalikan pa ko Ni kupal.

Possesive Series : Zachary ParkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon