- Hân Vi, mau dậy đi học nào, anh mày lên đến là toi nhá : Vâng đây là giọng nói của ông anh2 iu quý.
" Giới thiệu về ông anh: Ông anh tên là Ngọc Gia Thất, 24 tuổi, cao 1m89 hiện nay là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khắp nước ,cả nước ngoài. Đến giờ vẫn chưa có một mối tình vắt vai nào. "
* Lạch cạch * * rầm rầm *
- Anh mày vô nhá * mở cửa * : Gia Thất mở cửa đi hẳn vào.
Bên trong hẳn là một căn phòng tuyệt đẹp,......trên phía giường có một cô nàng chùm mềm kín mít mà ngủ. Gia Thất bó cmn tay, đi lại dùng sức kéo cái mềm kia ra. Cô nàng với nước da trắng nỏn, mềm mại, đôi môi mỏ, long mi dài, cùng mái tóc nâu dài,.... Nhưng chân cô hơi bị...... Cô nàng bật dậy.
- * đôi mắt viên đạn* Ê~~ ông muốn tui giết ông luôn ko đ** m** : Cô nàng rần giọng nói, rồi lại nằm xuống.
- Aizzz cái con này hôm nay dám chửi anh mày à, mau thức dậy Hà My nó đi trước rồi đấy, kêu chuyển trường chi giờ ko chịu đi khai giảng, xem lớp..... Bla bla...
- THÔI anh đừng nói nữa, em đi là được chứ giề. *bịch* : Cô nàng bước đi vào nvs với vẻ mặt khó chịu.
- Ngay đầu như thế là được rồi, anh mày đi xuống bếp đây : Gia Thất bước đi.
* 15p sau*
Từ phía cầu thang một, cô gái xênh đẹp đi xuống, nếu ko có cái kính kia thì cô sẽ đẹp hơn nhiều nhỉ??. Cô nàng mặc đồng phục của trường YY, sau đó đi thẳng xuống bếp. Từ bếp .....
- Nhô con gái yêu : Ông bà Ngọc nói giọng ra chào cô.
- Vâng ,con chào bama : Cô nàng bước vào ghế kế Gia Thất ngồi.
- à Bama, đã nói với chú Dương rằng ko cho ai biết thân phận con ko vậy. : Cô nàng hỏi.
- Xong rồi nàng ơi ~~: Ông Ngọc cười.
- Con gái nè, tại sao con muốn ko cho ai biết về con?? : Bà Ngọc hỏi.
- Mama à~~ những lúc con thế mọi người đều bu theo, mama ko nhớ lúc con ở mấy ngôi trường cũ à chỉ vì đôi mắt này * gỡ bỏ mắt kính * giống với anh2 nì.
Ôi đôi mắt xanh lam pha lẫn với màu đỏ nhạt, tạo nên đôi mắt huyền bí, quyến rũ.
- Rồi mama biết rồi, thôi ăn mau còn đi học : Bà Ngọc nói.
________________________________________
Cô nàng ăn xong, cô tạm biệt mọi người rồi đón xe buýt để đi đến trường.
" Giới thiệu về cô nàng và gia đình : Cô tên Ngọc Hân Vi, năm nay 17 tuổi, cao 1m50. Đôi lúc lạnh lùng, trầm lặng, những lúc cùng với người thân thì lại lầy hẳn ra, ai chọc cô thì cùng chào diêm vương thôi .. Tuy gia đình ko gia tộc mới đúng, gia tộc cô rất giàu có, ba cô là CEO của tập đoàn WW đứng thứ2 và sở hữu các công ty khác trên khắp thế giới. Mẹ cô làm diễn viên nổi tiếng khắp mọi nơi. Anh 2 cô thì...... Theo quy định này có thể cô sẽ theo cái nghề tổ tiên đã để lại là diễn viên thôi...... Nhưng cô chả thích "
_________________________________________
Hân Vi đã đến trường cô chạy vào, chả thấy ai cả có lẽ mọi người đã đến hội trường rồi. Vì lần đầu đi học nên cô chả biết gì về cái trường này, vừa đi ngó qua ngó lại.
* Rầm *
Hân Vi đụng trúng lưng của một người nào đó, cố té xuống, người đó chả làm sao cả, mắt kính của cô thì đâu mắc rồi thì phải.
- Ối, ôi đau quá huhuuu * khóc dở *
- À cô có sao ko, cho tôi xin lỗi nhá * quay lại *: Anh chàng đưa tay xuống.
- Hửm * ngước lên* a~ mắt kính của tôi đâu rồi : Hân Vi hoảng nên loay hoay kím mắt kính của mình.
- Đây mắt kính của cô *đưa* cô đứng dậy nào * đỡ *
- * đeo mắt kính vào* Vâng cảm ơn anh ạ! * cúi đầu *
( HV: Woa một anh chàng soái ca nào đây, tóc bạc trắng nữa chứ, HẢO~ , cao quá chắc khoảng bằng anh2 rồi, ôi thật nhục nhã, mới bữa đầu thôi mà * khóc* )
- Chân cô chảy máu rồi : Chàng trai nhìn xuống đầu gối cô.
- *ngó xuống* Ùm ờ ko sao ko sao đâu tôi lúc nào chẳng vậy *hì hì* .
- Ko được, cô đi theo tôi nào * nắm tay *
- Ờ ......um.... Nhưng * bối rối *
Chàng trai đó kéo Hân Vi đi một mạch ko để cô nói gì, chàng trai kéo cô lên đến sân thượng. Rồi bắt cô ngồi đó, sau đó chạy khuất đi.
(HV: ối còn buổi buổi khai giảng thì sao ~_~ thôi mà kệ )
Hân Vi lấy điện thoại nhắn lấy một tin cho, con bạn thân của mình.
' Quê tao ko dự lễ khai giảng được nhá '
' Sao dị má, con đợi nãy giờ chả thấấy mày đâu '
' Hì tao xl tao bị thương nên phải băng bó '
' Giề giề mày bị thương, sao ko nói tao bị như nào nghiêm trọng hay ko, đang đâu tao phóng qua liền '
' À chả sao cả, chút tao gặp mày nói mày nghe he bái bai~~'
' Ờ ơ này'
Chàng trai đó đem, băng cá nhân đồ, lại cho cô, cô thấy thế nên dẹp điện thoại đi .
- * dán vào đầu gối * dị là ok rồi * cười *
(HV: đúng là tốt)
- ôi đau~~ ủm cảm ơn anh rất nhìu, mà sao anh ko đi dự lễ khai giảng của trường??: Hân Vi thắc mắc hỏi.
- Haizzz, đi làm gì mệt mỏi lắm để cho mấy thằng kia đi là được rồi : Chàng trai thở dài.
- Hủm mấy thằng kia???
- Tụi nó là bạn thân của tôi, nó thích đi nên bữa nay rũ luôn cả tôi.
- À, mà anh tên gì vậy* ngó qua *
- Tôi tên Lâm Hàn Vũ, cô cứ gọi tôi là Tiểu Vũ được rồi, còn cô
- ờ, tôi tên Ngọc Hân Vi, tôi nhận được học bổng nên vào được ngôi trường này * cười mỉm *
- Ồ vậy sao °_) .
Thế là Hân Vi và anh chàng Hàn Vũ đã nói chuyện với nhau mà quên mắc điều gì đang xảy ra.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cảm ơn em, cô gái đã cho anh tình yêu ]
Random- Pic đầu tiên của mị. - Có gì sai xin mọi người chỉ giáo. - Mị viết văn ko được tốt cho lắm, có gì xin m.n chíu cố. #Cua