Chương 3.

24 20 0
                                    

Hân Vi lên đến phòng thì đem điện thoại ra nhắn tin ngay cho con Hà My.
" Ê nì "
" Gì mạy "
" Nay qua nhà tao ik "
"OK giờ qua luôn hay sao nào "
" Thôi giờ cũng được "
" Ok tao qua liền "

Cô khi đọc xong tin nhắn thì liền qoăng cái điện thoại qua bên rồi đi tắm rửa, thay đồ.

______________5 phút sau _______________

5p trôi qua Hà My cũng đã có mặt trên phòng cô, cô với nó đang luyên thuyên vài việc gì đó.

- Này mày vừa mới vào lớp mà đã quen được ngay soái ca rồi he -- Hà My cười trừ nói.

- soái ca á,..... Mày đang nói Hào Nam, Tuấn Phong , và Hàn Vũ sao -- Cô quay qua nó to mắt nói.

- Chứ còn ai vào đây, tao cũng là bạn thân của 3 đứa nó à mà còn người nữa đấy * nó cười *

- Ai vậy mạy??? -- Cô tò mò hỏi

- Từ từ mày sẽ biết thôi,  mà thân phận của mấy nó cao lắm đó, nên rất nổi tiếng -- Nó lên giọng

- Thân phận cao!!!  -- Cô tò mò nên muốn nó nói nhanh lên.

- Mày muốn biết thì tao đây sẽ trả lời... Tuấn Phong là con trai tập đoàn về công nghệ Trịnh Thị đang ở mức 5 TG -- nó ra dáng tri thức nhàn nhã nói, cô thì cứ lú vào nghe theo.

- Hào Nam cái ba này thì con tập đoàn chuyên về sản xuất Triệu Thị đang đứng mức 4 TG , và con má Hàn Vũ là con trai tập đoàn Lâm Thị chuyên về xe đứng mức3 TG đấy -- Vâng nó đã nói xong.

- À thì ra là vậy hèn gì, dô trường mà âi ai cũng nói xốn xao lên -- cô nắm bắt câu chuyện và nói ra.

Cô và nó cùng bàn những chuyện trên trời dưới đất, chả hiểu sao cô cứ lớ mớ lại cái gì đó.

- Hà My này...-- Cô khìu tay nó, mặt thì từ từ đỏ lên.

- nhem nhôm sao?? -- Nó vừa ăn vừa nói

- Mày có thích ai chưa?? -- Cô ngó mắt hỏi nó.

- nhôm nhem à quên nữa tao chưa nói với mày vụ này, à thôi từ từ nói cũngc được.... Mà mày hỏi tao thích ai chưa có vụ gì sao.... Hông lẽ mày...mày --Nó nham hiểm đa ngi.

- Hùm tao chỉ nói chơi thôi mà -- cô ngẹn ngùng nói.

Nó quyết liệt ra kế hoạch theo dõi con này, vì từ nhỏ chơi với cô, nó chưa bao giời thấy cô như vậy, gì mà ' mày thích ai chưa ....' ôi thôi ko xong rồi.

_________________________________________

Cô và nó nói chuyện cũng xong, nó xin phép về nhà nhưng trước lúc đó bame cô đã kêu nó ở lại ăn cơm chiều nhưng nó nhất quyết về, có lẽ nó đã có hẹn với người nào đó rồi. Cô than thở vì nó, rồi cũng xong, nó có bồ bỏ bạn rồi, nó ko cần cô nữa, cô lại khóc ròng. Ở hiện tại, cô đang cùng gia đình ăn cơm.

- ViVi ( tên nhà thường gọi) -- Ba cô gọi.

- hủm ba??  -- Cô bỏ chén ngước tên khi ba cô kiu.

[ Cảm ơn em, cô gái đã cho anh tình yêu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ