Ito na ^^
Sorry po kung natagalan ang UD nito. Nawili kasi ako sa Moon Of Desire tapos tinatamad na akong magtype eh. Kawawa ako sa Cellphone lang ako pwde mag net eh. Syempre, patago ito kaya.
I dedicate this one to my monster. Hello monster ™
Inspired ako ni "Julius Danielle A. Gareza" sa Sugar High.
**
Chapter 4
Diana's POV
"Jason thanks."
"Nakailang thank you ka na?"
"Thank you talaga."
Naguiguilty kasi ako sa gagawin ko eh, gagawin ko parin as what I have planned.
"Sorry."
"Naku Diana tigilan mo na yan basta sa susunod ako na naman pagbigyan mo ha."
"Ge."
Pumunta na kami uli sa klase at malapit na rin at magkaklase na uli kami pero ngayon nasa tabi ko si Jason kinakausap niya ako tungkol sa ano gusto ko parang something he wanted to know about me.
Ako usually sumasagot ako ng unti lang tungkol sa akin kasi ayaw ko talagang mahulog si Jason sa akin alam kong masasaktan ko siya sa huli pero ito na talaga ang nakatadhana para sa kanya mas mahal ko pasi Hans kaysa sa kanya eh.
*Kriiiiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggggg~ *
*Kriiiiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggggg~ *
*Kriiiiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggggg~ *
"Sige mamaya uli Diana."
Ngiting sabi ni Jason at umupo na siya sa klase niya.
Pumasok na yung susunod na teacher namin at nagulat kami kasi adviser namin uung pumasok ngayon may announcement to panigurado alam ko na ang ganito eh.
"Ok class as for today your class will be canceled because there is an announcement that this friday we will be having your aquintance night that will be held in HARKWELL SKYHIGH SCHOOL GARDEN located at our garden beside the court in our school."
Nagsibulungan ang mga kaklase ko pero karamihan sa kanila ay natutuwa dahil alam kong may some conflict silang gagawin sa mga gantong okasyon.
"And the special thing about this the program will be having a surprise for all of you, there will be awards also and also our traditional part is DANCE LIKE HEAVEN."
Sa mga nagtatanong anong ibig sabihin ng DANCE LIKE HEAVEN here it is, ito ang last part ng program kung saan sa tingin mo ay nagustuhan mo diba kapag aquintance parang mga makipaghalubilo ka sa kapwa mo estudyante at may nagustuhan kang opposite sex sa first met niyo ay siya ang pipiliin mong sayawin sa dance na iyon habang sumasayaw kayo ang tugtog ay parang dadalhin ka sa heaven daw kuno pero ang thrill part ay yung parang sumasayaw kayo sa ilalim ng full moon diba parang fairytale daw kaya DANCE LIKE HEAVEN siya pero I am not intend to do that hindi naman yan sapilitan eh.
BINABASA MO ANG
The Playmates
Teen FictionMay pag-asa pa ba niyang ibalik ang dati? Nahindi laro. Ano na nga ba ang mangyayari sa larong kinagagalawan nila? Maging sila pa ba?