prologue

129 4 2
                                    


  Prologue

Girl: Babe  Date naman tayo 

  Boy:(with cold tone) tsk marami pa akong ginagawa at wag ka ngang tumawag isturbo ka  

  Girl: Bilis na babe ako naman ang manlilibre eh atasaka---
(Ibinaba kaagad ni boy ang telephono )

   Girl: Haiyst  grabe naman yon , hmm mapuntahan nga si claire 

Fastforward ..
(Habang nag dridrive siya nadaanan niya ang iang park kung saan sinagot niya si boy)

Girl: I Miss this place  sana nandito si babe para makita niya ulit yong sunset dito sa park na toh matagal narin

  (Bumaba mo na si girl sa kanyang kotse at umupo muna sa may bench)

Girl: Bat ganon, Ilang years na ang itinagal namin ni babe bigla nalang siya naging cold sakin mas busy na siya kaysa sakin kahit din ang sarili kong bestfriend mas busy narin kaysa sa dati eh 4th year HIGH SCHOOL panga lang kami eh  tapos sasabihin nilang marami silang ginagawa Hindi ko talaga sila maintindihan...  

  (Aalis na sana si girl pero may narinig siyang may nag uusap)
Girl2: Baby   Happy anniversary (Sabay kiss sa lips ni boy) 

Boy:Happy Anniversary too (sabay kiss din sa lips ) 

(Kaya nagtago si girl malapit sa inuupuan nila boy) 

Girl2: baby hiwalayan muna kasi ang bff ko (with sweet smile) 

Boy: syempre gagawin ko ,ngayon na nga ako makikipagbreak sa kanya eh (sabay kiss sa pisngi) 

Girl: ( teka lang kaboses yon ni Claire at Jason , Hindi naman kaya bigla bigla nalang bumilis ang bawat tibok ng puso ko )

Girl2 : Thanks babe ayoko na ngang makasama yong tangang yon 

Boy:wag mo nang isipin yon ang mahalaga tayo lang ang magkakasama 

Girl2:talaga bah?

Boy:yup

Girl2: Sweet mo talaga baby ( kikisan na sana ni girl2 si boy ng biglang lumabas si yumi )

Girl:BABE!(habang lumuluha) 

Boy/girl2: YUMI! 

(Lumapit si girl kay boy at sinampal ito nang dalawang beses) 

Girl: KAILAN NIYO PA AKO NILOLOKO HA!! MGA HAYOP KAYO !!

girl2: duh ... Ang weird mo kasi atsaka ginamit lang namin ang pera mo noh gets(mataray na sagot niya) 

(Biglang sinampal ni girl si Claire) 

Girl: Walang hiya Karin non(sob) ... Best friend kita pero--pero napakaplastic mo !!!

(Akmang sasampalin ni girl si Claire pero pinigilan siya ni boy) 

Boy:TAMA na yumi mahal na mahal ko ang best friend no , kaya lumayo ka nah!! Sabay tulak Kay girl ,Hindi inaakala ni girl na itutulak siya palayo nang mahal niya pa)

Kaya tumakbo nang papalayo si girl ,hindi pa siya nakakalayo biglang nagsalita si boy 

Boy: BREAK NA TAYO AT GUSTO KONG MALAMAN MO NA NILIGAWAN LANG KITA DAHIL SA PUSTAHAN TANDAAN MO YAN!! (Sigaw ni boy lalong gumuho ang mundo ni girl parang gusto niya nang mamatay )

Agad agad niyang pinaandar ang kotse at pumunta na sa bahay nila

 ( Agad agad siyang pumasok nang kwarto at nilock ito pinunit lahat hang picture nila nang bf niya at tinapon lahat ng laruan or staff toys na binigay sa kanya)

Yumi's POV 

Bat ganon. .... Lahat nang importante saking lalaki iniiwan ako. ...
Hindi ko naman ginusto ang maiwan lagi sa ire diba (habang pinupunasan Nang luha)
Si daddy na iniwan kami ni mom dahil lang nakabuntis siya ...
Si Carlos na bestfriend kong iniwan ako nang hindi nagpapaalam ...

At
Yong BF kong iniwan at niligawan ako dahil lang sa BESTFRIEND kong walang ginawa kundi palastikin ako nong nasa elementary kami hanngang ngayon

  Huhuhhuhu
Alam kong masama maghigante pero..
Ito lang ang masasabi ko ..
HINDING HINDI AKONG MAKIKIPAGKAIBIGAN AT MAFAFALL SA LALAKI AGAIN AND AGAIN!! 

end of prologue

  

miss walang foreverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon