another revenge

24 1 0
                                    


Prince POV

Hahahaha nakakatawa yong reaction niya sa monitor hahahaha

Nagtataka siguro kayo Kong bakit may monitor sa kwarto niya wala lang trip ko lang hahaha perk wag kayong green diyan ha di ko siya sisilipan di ko naman siya type eh hahaha mapuntahan ng nga yon Baja umiiyak yon eh hahaha

Papasok na ako sa kwarto niya ng bigla niya ako hinahampas hampas ng WALIS!

Me:ARAY! Aray! Stop yumi! (Ano nanaman ba kinain ng babaeng toh )

Minulat niya ang mata niya atsaka niya ako binigyan ng Pinakacold na Tingin lasing Cold ng nasa ref Sabah hampas ng hampas sakin ng walis

Me: Ano ba Tama na yumi!! (Pag kikiusap ko sakanya )

Yumi: Anong Tumigil halos lumabas na yong PUSO ko sa subrang takot !! (Galit na sigaw niya tsaka niya ako pinapalo Palo ulit)

Me: So kaya pala namumutla sa monitor kaganina (bigla siya tumigil sa sinabi ko sakanya kaganina )( ilang Segundo lang naiisip ko yong mga nasabi ko atsaka tumakbo ng mabilis)

Yumi: Grrr Prince !!! Papatayon kita G*G* Ka!!!

Me: WAG Mina manahalin mo pa ako !! (Sigaw ko sakanya na ikinainis niya)

Yumi: ILILIBING MUNA KITA BAGO KO GAWIN NIYON !! (galit na sigaw niya habang hawak hawak parin ang walis)

After 30 minutes

Yumi: Tangalin mo lahat yan Kong ayaw mong chop chopin kita diyan ! (sigaw niya habang hawak hawak ang kutsilyo )

Me: tskk Kong wala ka lang hawak na kutsilyo(bulong ko)

Yumi: Anong sabi mo! ( sigaw niya na ikinadahilan na mahulog ang phone ko "Shit mahal pa naman yang iPhone 7 ")

Me:Yes ma'am (bored na sagot ko sakanya )

Yumi: Good

Sabay alis niya sa Kwarto niya

Wag kang mag alala ms yumi may handang pasabog din ako sayo (insert devil smile)

miss walang foreverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon