Ma'am: Good morning class im miss Barbara jean call me Ms Barbara
All except me(tinatamad akong magsalita eh): Welcome Ms. Barbara
Maam: Okay class pls--- ( naputol ang sasabihin ni maam ng pumasok yong limang tukmol (hahhaha kahit hindi ko pa kilala) )
Tukmol 1 : Sorry maam were late
Tukmol 2: Pre ayun diba yong babae sa video (bulong niya kay tukmol 4 at sabay turo sakin) (Lol bubulong na nga lang rinig pa ng lahat )
Tukmol3: hahahaha pre destiny na pala ang lumalapit sayo (sabay siko kay tukmol 4) (Kung ako yong pinaguusapan nila lagot sila sakin)
Tukmol4: tsk
Ma'am: Boys pls going to your sit
Tukmol lahat:Yes ma'amUmupo na sila yung isa nasa harap yong isa nasa likod yong isa nasa right ko at yong isa nasa left at yong last na tukmol katabi ni pang apat kong saan nasa right ko (ano toh counter strike para palibutan ako hell no)
Skip time...Habang naglelesson si maam ang sama sama ng tingin sakin ni Prince daw di naman mukhang princepe mukhang tae
Kringgg .... Kring. .
Nice nag alarm narin makakaalis na ako sa empyerno na to . aalis na sana ako sa pinto ng room pero may pisting tukmol na mukhang tae na humila sakin palabas . Makahila wagas ha .
Me: Uyy mister bitawan mo nga ako!
Taeng tukmol: Tsk...
Me:(PUTENG ENA MO KONGPWEDE LANG SUMIGAW NG MURA DITO KAGANINA KO PA GINAWA GAGO!!)
Hanggang ngayon hila hila niya ako at ipinunta sa garden seriously !! At binitawan niya na si ako tskk..
Me: Ano bang kailangan mo ha!!
(May kinuha siya sa bag niya at pinakita ang cellphone niyang oppo plus na may video )
Me: Ano ngayon kong ako yong babaeng nantrip sayo ha!!
Taeng tukmol: Alam mo bang pinahiya mo ako sa maraming tao HAMe: ha ngayon ko nga lang nalaman eh
Taeng tukmol: Dahil diyan sa ginawa mo magiging girlfriend kita sa ayaw at sa gusto mo ( Laglag panga ako sa sinabi ni tae)
Me: GAGO KA BA EH HINDI KA PA NGA NANLILIGAW EH
Taeng tukmo:...
BINABASA MO ANG
miss walang forever
Teenfikcehahahaha bitter na kong bitter basta walang forever - yumi